1. Xây dựng và phát triển hệ thống kênh truyền thông của công ty
2. Xây dựng các chiến lược chạy leads, tăng tỉ lệ chuyển đổi để có được khách hàng
3. Tổ chức các sự kiện liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty
4. Hỗ trợ CMO xây dựng bộ tài liệu sản phẩm, tham gia vào quá trình xây dựng sản phẩm
5. Hỗ trợ CMO xây dựng đội ngũ Marketing, trực tiếp quản lý và đào tạo nhân sự cấp dưới
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CMO
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.