- Tối đa hóa hiệu quả công việc bằng cách thiết lập mối quan hệ và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, lối sống của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Điều chỉnh kỹ thuật bán hàng dựa trên sự tương tác và kết quả.
- Xem lại đơn hàng đang chờ và yêu cầu cụ thể của khách hàng để đảm bảo thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.