Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Tvg Việt Nam
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang (Hostingviet.vn)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng AT
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Khách Hàng Của JobsGo
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung quản lý nhân sự trong team.
- Đưa ra ý tưởng, nội dung phát triển theo khả năng từng nhân sự.
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo từng nhân sự.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự dựa trên năng suất và khả năng xử lý vấn đề.
* Hỗ trợ:
- Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.
- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.
- Cài đặt phần mềm, HĐH; sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý, yêu cầu hỗ trợ đến dự án.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị CNTT.
- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.
- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi có tài liệu bàn giao qua biên bản nghiệm thu nội bộ.
* Vận hành:
- Server, mạng: Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua màn hình giám sát từ ứng dụng Zabbix.
- Liên hệ với các bộ phận phụ trách khi có cảnh báo về đường truyền, bộ nhớ, ổ cứng server.
- Kết nối vật lý đường truyền, đầu số, phối hợp với nhà mạng kiểm tra khi có sự cố về đường truyền.
*Khác
- Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm làm việc. Có kinh nghiệm làm tại các Call-Center là một lợi thế
- Có kiến thức về OS (Windows); TCP/IP, Cisco switch, AP; Opera, Symphony, Server, Vmware, Voice, PBX, CRM
- Có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế, có kỹ năng xử lý sự cố mạng.
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý Windows, Linux, VM, VDI-Thin Client
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý VPN- Site - to -Site
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống mới.
- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng cài đặt và cập nhật patch OS, kỹ năng quản lý và xử lý sự cố HW, SW; kỹ năng giám sát hệ thống, kỹ năng xử lý dữ liệu
- Có thể đọc tài liệu tiếng Anh tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn nỗ lực hoàn thành công việc
- Ham học hỏi, cầu tiến, trung thực
- Mức lương: upto 15 triệu gross/ tháng
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
- Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 Việt Nam và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Khách Hàng Của JobsGo
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Tvg Việt Nam
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang (Hostingviet.vn)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng AT