Việc làm Trưởng Nhóm IT Support - Bellsystem24 VietNam

Trưởng Nhóm IT Support

  • salary Mức lương: 14 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 02/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
29/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25- 35
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 3 Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy, Hà Nội
1. Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Tvg Việt Nam

Nhân Viên Kỹ Thuật - Kỹ Sư Điện, Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Tvg Việt Nam

Hà Nội 10 - 25 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang (Hostingviet.vn)

Trưởng Nhóm Quản Trị Hệ Thống - System Admin Leader

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Số Thiên Quang (Hostingviet.vn)

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng AT

Quản Lý Hồ Sơ Dự Án ( LCB Từ 8 - 11TR - Tổng Thu Nhập 15 - 20TR )

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng AT

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

IT Senior Engineer (Tiếng Nhật) (26663) [Me Linh, HN] _Có Xe Đưa Rước

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 40 - 60 triệu VNĐ
Khách Hàng Của JobsGo

Trưởng Phòng IT - Thu Nhập Upto 50M (Hà Nội)

Khách Hàng Của JobsGo

Hà Nội 25 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch, định hướng nội dung quản lý nhân sự trong team.
- Đưa ra ý tưởng, nội dung phát triển theo khả năng từng nhân sự.
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo từng nhân sự.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc nhân sự dựa trên năng suất và khả năng xử lý vấn đề.
* Hỗ trợ:
- Tiếp nhận, phân tích và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng.
- Đảm bảo máy client hoạt động xuyên suốt và ổn định.
- Cài đặt phần mềm, HĐH; sao lưu khôi phục dữ liệu máy người dùng.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý, yêu cầu hỗ trợ đến dự án.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị CNTT.
- Triển khai, di chuyển cài đặt máy tính các dự án.
- Test nghiệp vụ dự án cùng team triển khai khi có tài liệu bàn giao qua biên bản nghiệm thu nội bộ.
* Vận hành:
- Server, mạng: Giám sát đường truyền, Switch, Hệ thống Core thông qua màn hình giám sát từ ứng dụng Zabbix.
- Liên hệ với các bộ phận phụ trách khi có cảnh báo về đường truyền, bộ nhớ, ổ cứng server.
- Kết nối vật lý đường truyền, đầu số, phối hợp với nhà mạng kiểm tra khi có sự cố về đường truyền.
*Khác
- Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT/ Kỹ Thuật Máy Tính
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm làm việc. Có kinh nghiệm làm tại các Call-Center là một lợi thế
- Có kiến thức về OS (Windows); TCP/IP, Cisco switch, AP; Opera, Symphony, Server, Vmware, Voice, PBX, CRM
- Có chứng chỉ MCSA, CCNA là một lợi thế, có kỹ năng xử lý sự cố mạng.
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý Windows, Linux, VM, VDI-Thin Client
- Có hiểu biết về hệ thống quản lý VPN- Site - to -Site
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống mới.
- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng cài đặt và cập nhật patch OS, kỹ năng quản lý và xử lý sự cố HW, SW; kỹ năng giám sát hệ thống, kỹ năng xử lý dữ liệu
- Có thể đọc tài liệu tiếng Anh tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn nỗ lực hoàn thành công việc
- Ham học hỏi, cầu tiến, trung thực

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: upto 15 triệu gross/ tháng
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực Contact Center&BPO
- Cơ hội được học hỏi và làm việc trực tiếp từ những nhân sự quản lý cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
- Cơ hội được phát triển chuyên môn chuyên sâu trong hoạt động quản lý các dự án về Dịch vụ khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao tại Bellsytem24 Việt Nam và trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Bellsystem24 VietNam
 Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Lĩnh vực: Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code