- Giám sát và kiểm tra công việc của nhóm/ cấp dưới: đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến bộ phận/ yêu cầu của Khách hàng được xử lý đúng và kịp thời.
- Giải quyết vấn đề phát sinh: nếu có lỗi từ bộ phận khác hoặc từ khách hàng, phải là người đứng ra trao đổi và xử lý.
- Báo cáo với cấp trên: tổng hợp tình hình đơn hàng, đề xuất hướng xử lý, báo giá ....v.v
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Tốt nghiệp : Đại học
- Thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng hoặc có tiếng Trung giao tiếp trong công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ trong ngành gỗ
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, tỷ mỹ và chịu được áp lực công việc
- Lương: 25 - 50 Triệu ( thỏa thuận khi phỏng vấn )
- Chế độ BHYT, BHXH,.., đầy đủ theo quy định
- Nghỉ lễ tết, phép năm … theo quy định
- Cơ hội thăng tiến và phát triển
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.