- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các hoạt động điều hành hàng ngày.
- Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng năm.
- Chuẩn bị báo cáo và tài liệu cuộc họp bằng tiếng Anh.
- Thu thập và kiểm tra chi phí quảng cáo & khuyến mãi (A&, chuẩn bị thanh toán hàng tháng.
- Theo dõi tồn kho (hàng tồn cao/thấp, hàng sắp hết hạn...) và đề xuất giải pháp kịp thời.
- Dự báo và theo dõi đơn mua hàng và bán hàng (PO).
- Giám sát và báo cáo về chương trình khuyến mãi, trưng bày, thưởng quầy/kệ.
- Quản lý và chuẩn bị hợp đồng (khách hàng mới, chấm dứt hợp đồng), LOA, thông báo cho DPL, MT, GT, khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc được giao; phối hợp giữa các phòng ban để đảm bảo luồng thông tin chính xác.
- Hỗ trợ các dự án và hoạt động Sales & Marketing, cũng như các yêu cầu khác từ cấp quản lý.
- Phiên dịch tiếng Việt – tiếng Nhật trong các cuộc họp với khách hàng.
- Dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và công ty.
