Việc làm Trợ Lý Dự Án Full Time - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ WELL-BEING

Trợ Lý Dự Án Full Time

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 05/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ WELL-BEING
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng , Theo Dõi Công Nợ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
The Peak M8 Midtown, Đường 16, Hồ Chí Minh
1. The Peak M8 Midtown, Đường 16,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Đạt Việt Nam

Trợ Lý Kinh Doanh [Tiếng Trung 4 Kỹ Năng]

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Đạt Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Aqua Shield Biotech

Kế Toán Tổng Hợp Lương 17 - 25 Triệu (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Aqua Shield Biotech

Hồ Chí Minh 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vật Liệu Mới Shunhe

Trợ Lý Marketing [ Nữ ]

Công Ty TNHH Vật Liệu Mới Shunhe

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Quản Lý Đơn Hàng - Tại Bình Tân [196]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung Kiêm Hành Chính Nhân Sự - Gò Vấp - 199

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám đốc - Tiếng Trung tại Bình Chánh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông

Thư Ký Công Trình

Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
 Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hóa Chất Và Môi Trường Hợp Nhất

Thư Ký Dự Án - Kinh Doanh (Nữ)

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hóa Chất Và Môi Trường Hợp Nhất

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Hành - Hành Chính Văn Phòng Tại Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Trợ Lý Tiếng Trung - Bình Tân - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Hành Chính - Bình Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Hành Chính Văn Phòng - Bình Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thông tin vị trí:

  • Chức danh: Trợ lý dự án
  • Hình thức: Toàn thời gian
  • Báo cáo trực tiếp: Quản lý vận hành
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00 (hoặc từ 7h30 – 16h30) từ
  • Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy hàng tuần hoặc theo lịch linh hoạt, không quá 44h/tuần.
    Địa điểm làm việc: TPHCM: Căn H2.01, The Peak M8 Midtown, Đường 16, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

2.

2.1. Điều phối lớp học

  • Lập kế hoạch và triển khai: Lên lịch các lớp học sơ cứu theo kế hoạch đã phê duyệt và theo yêu cầu của khách hang.
  • Phối hợp với các bên liên quan: Làm việc với giảng viên, học viên, và các bộ phận liên quan để sắp xếp lịch giảng dạy, phòng học, và thiết bị.
  • Theo dõi tiến độ đào tạo: Ghi nhận và cập nhật danh sách học viên, điểm danh, và tổng hợp ý kiến phản hồi từ học viên sau mỗi lớp học, thông tin cấp chứng chỉ theo lớp.
  • Xử lý sự cố: Giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức lớp học, báo cáo kịp thời cho Quản lý văn phòng khi cần hỗ trợ.

2.2. Quản lý trang thiết bị văn phòng

  • Kiểm kê và bảo quản: Lập danh sách thiết bị, kiểm tra định kỳ tình trạng thiết bị và giáo cụ.
  • Đề xuất bổ sung: Đưa ra đề xuất mua sắm hoặc thay thế thiết bị khi cần.
  • Sắp xếp kho lưu trữ: Đảm bảo giáo cụ luôn được lưu trữ gọn gàng, sẵn sàng phục vụ các lớp học.

2.3. Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính

  • Quản lý hồ sơ: Lưu trữ, sắp xếp các hồ sơ khách hàng, danh sách học viên, và các tài liệu liên quan theo hệ thống.
  • Tương tác khách hàng: Liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin dịch vụ, giải đáp các câu hỏi cơ bản về chương trình đào tạo, lịch học, và giấy tờ hành chính.

2.4. Các nhiệm vụ khác

  • Hỗ trợ vận hành hàng ngày: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu nội bộ như đặt hàng văn phòng phẩm, sắp xếp phòng họp.
  • Tổ chức sự kiện: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ hoặc chương trình cộng đồng của công ty.
  • Báo cáo định kỳ: Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng gửi Quản lý Chi nhánh theo yêu cầu cụ thể.
  • Hỗ trợ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp các ngành Khoa học Xã hội, khoa học quản lý, quản trị văn phòng, y tế công cộng.
  • Sáng tạo, cẩn thận và kiên trì trong công việc.
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Có khả năng Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong môi trường tự do sáng tạo và trọng dụng nhân tài.
  • Được hưởng 100% phúc lợi theo quy định của Bộ Luật Lao động và các phúc lợi khác của công ty.
  • Nhân viên và người thân được tham dự các khoá học của công ty miễn phí.
  • Sinh nhật, du lịch, cưới hỏi v,v.. theo chế độ của công đoàn.
  • Được làm việc với các chuyên gia y tế, chuyên gia an toàn và chuyên gia về trẻ em hàng đầu Việt Nam..
  • Luôn được đội ngũ hỗ trợ khi làm việc.
  • Lương thỏa thuận + hỗ trợ khi tham gia điều phối lớp học. Thử việc nhận 100% lương.
  • Được thưởng xứng đáng với thành công của dự án.
  • Được tạo điều kiện để phát triển tối đa.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code