Tham gia trực tiếp vào các hoạt động marketing, Social Media, điều hành.Quản lý, sáng tạo nội dung cho các nền tảng Social: Facebook, TikTok, Instagram, Zalo, YouTube...Thực hiện các công việc teo kế hoạch nội dung (content plan) hàng tuần/tháng theo chiến dịch và xu hướng.Phối hợp với Điều Hành công ty Keyword Search MarketingTheo dõi, thống kê, đánh giá hiệu quả bài đăng (reach, engagement, CTR...) và đề xuất cải thiện.Tham gia các chiến dịch thực tế, event, hoặc hoạt động team building của công ty để tạo nội dung...
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR... Trở lên.Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng mạng xã hội phổ biến.Có tư duy sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh, hiểu tâm lý người xemtrên mạng xã hội.Có khả năng viết content ngắn, caption hấp dẫn, biết sử dụng emoji, hashtag hợp lý.Có tư duy nội dung và sáng tạo nội dung tốtBiết sử dụng các công cụ cơ bản: Canva, CapCut, GPT... (Bắt Buộc)Kỹ năng làm việc nhóm tốt, cầu tiến, chịu khó học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm video Short, quay – dựng video ngắn, hoặc quản lý fanpage cá nhân.
Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 hoặc Hybrid linh động.Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung.Được đào tạo thực tế về content, edit video, social media, xây dựng thương hiệu cá nhân.Có cơ hội tham gia các dự án truyền thông & chiến dịch marketing cùng công ty.Hỗ trợ phụ cấp thực tập từ 1M-2M/tháng (Thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả.Được cấp thư giới thiệu, chứng nhận thực tập sau khi hoàn thành chương trình.Tham gia các hoạt động nội bộ nếu có như: Team building, Event, Workshop phát triển kỹ năng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.