- Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng theo phân công.
- Tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác.
- Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận.
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công.
- Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi.
- Gửi report cập nhật tình hình thực hiện chỉ tiêu, hợp đồng, hoạt động các phòng ban.
- Gửi và nhận email, điều phối thông tin liên lạc giữ nội bộ và chủ đầu tư.
- Hỗ trợ Quản lý Dự án khi cần trong công việc dự án.
- Theo dõi hồ sơ hợp đồng dự án, hồ sơ thanh toán các gói thầu từng dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ bản mềm & bản cứng, tài liệu liên quan tại công trường.
- Công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Văn thư – Lưu trữ, Xây dựng, Kinh tế xây dựng, Quản trị hoặc tương đương.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong môi trường dự án xây dựng.
• Kỹ năng:
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, PDF.
• Biết sử dụng phần mềm lưu trữ tài liệu (Document Control Software) là lợi thế.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ khoa học, giao tiếp tốt.
• Cẩn thận, chủ động, trung thực và bảo mật thông tin.
- Lương: 11 - 13 triệu
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng dự án, thưởng Lễ.
- Thăm hỏi: Ốm đau, thai sai, tang chế, kết hôn, hiếu hỉ,…
- Quà: Sinh con, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.