-Chat Page, gọi điện từ data phòng Marketing
- Tư vấn - chăm sóc khách hàng từ phòng Marketing.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn khách hàng
- Tư vấn và chốt lại đơn với khách hàng từ nguồn Data nóng. (100% data từ chạy Quảng cáo)
- Quản lý và cập nhật thông tin đơn hàng của khách trên phần mềm
- Chăm sóc khách hàng theo Quy trình có sẵn để giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, gửi chương trình khuyến mãi về sản phẩm/dịch vụ của công ty để gia tăng doanh số, thu nhập
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương (Ít nhất 3 tháng)
- Có kỹ năng khai thác vấn đề, đàm phán, hạ rào cản, thuyết phục khách hàng.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh về đơn hàng.
- Lương : 7M - 8M + %HH theo rank
-> Tổng thu nhập từ 10 triệu - 15 triệu đồng/tháng
- Được đóng 100% BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Hỗ trợ phụ cấp : 500k / tháng
- Thử việc tháng đầu 85%
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn & kỹ năng mềm để phát triển thành nhân sự xuất sắc và phát triển lên vị trí leader, trưởng phòng Sale theo lộ trình thăng tiến.
- Được làm việc tại môi trường năng động, trẻ trung, sếp vui tính
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Được thưởng lễ, tết, thưởng khi vượt KPI
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.