Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2025 (Còn 29 ngày)
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Dtonic Vietnam
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Tiếp nhận và xem xét các vấn đề từ khách hàng, liên hệ để làm rõ nội dung và yêu cầu.
Cập nhật tình trạng xử lý và hướng giải quyết cho khách hàng thường xuyên.
Sử dụng các công cụ kỹ thuật (như event log, performance trace…) để phân tích và xử lý lỗi.
Tự xử lý hoặc chuyển cấp các vấn đề kỹ thuật đa dạng, đồng thời ghi chép lại quá trình xử lý và nghiên cứu.
Phân tích lỗi và đề xuất giải pháp cho khách hàng bằng log phân tích và các công cụ nội bộ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khi lỗi liên quan đến nhiều nhóm/sản phẩm để giải quyết các vấn đề có mức độ phức tạp vừa.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và phi kỹ thuật để nâng cao năng lực hỗ trợ.
Cải tiến sản phẩm/quy trình:
Gửi phản hồi đến kỹ sư cấp cao/technical advisor để cải thiện sản phẩm.
Phát hiện lỗi tiềm ẩn và báo cáo đến kỹ sư cấp cao để xử lý.
Đề xuất cải tiến các công cụ tự động hóa.
Tham gia họp phân loại case, trao đổi để chia sẻ hướng giải quyết.
Tiếng Nhật thành thạo 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết), tương đương N1/N2. Giao tiếp email/điện thoại/họp với khách hàng bằng tiếng Nhật trôi chảy.
Tư duy nhanh, ham học hỏi, mong muốn phát triển chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực IT.
Có tư duy chủ động, theo sát vấn đề đến khi được xử lý xong.
Khả năng giao tiếp – phối hợp tốt; tinh thần làm việc nhóm cao.
Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt.
Trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực công việc.
ƯU TIÊN:
Đã từng học tập/làm việc tại Nhật.
Tiếng Anh cơ bản (đọc tài liệu kỹ thuật, làm việc với team quốc tế).
Hiểu biết về hệ thống ERP/CRM: Dynamics 365, SAP, Oracle; kiến thức cơ bản về network hoặc server.
Từ 1 năm kinh nghiệm trong technical support/technical consulting/IT hoặc các lĩnh vực liên quan.
■ Giờ làm việc:
7:00 – 16:00
9 tiếng/ngày (bao gồm 1 tiếng nghỉ), 5 ngày/tuần
Nghỉ 2 ngày/tuần (không cố định, theo sắp xếp của quản lý)
Có ca làm lễ/Tết theo phân công, hưởng phụ cấp theo luật
Nếu có thay đổi ca làm, công ty sẽ thông báo trước
■ Mức lương (VND):
20–26 triệu gross (ứng viên trái ngành IT)
Up to 30 triệu gross (ứng viên có background IT)
■ Quyền lợi:
Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
Công ty đóng 90% mức lương gross vào bảo hiểm
12 ngày phép năm + 8 ngày nghỉ ốm
Làm ca đêm 22:00–06:00: phụ cấp 30% lương gross (không tính thời gian nghỉ giữa ca)
NẾU làm ca đêm ≥50% thời gian làm việc: có bảo hiểm PVI + trợ cấp ăn 500.000 VND
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm (áp dụng cho nhân viên làm đủ 6 tháng trở lên)
Thưởng đánh giá cuối năm theo kết quả kinh doanh công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Dtonic Vietnam
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam