Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 30 ngày)
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Xem xét vấn đề và liên hệ với khách hàng để hiểu rõ sự cố.
Đảm bảo khách hàng luôn được cập nhật về trạng thái/giải pháp của vấn đề. Sử dụng các công cụ xử lý sự cố (ví dụ: nhật ký sự kiện, theo dõi hiệu suất) để hỗ trợ giải quyết.
Giải quyết hoặc chuyển cấp các vấn đề đa dạng của khách hàng. Ghi nhận và lưu lại toàn bộ quá trình xử lý và nghiên cứu kỹ thuật.
Phân tích vấn đề và phát triển giải pháp phù hợp cho nhu cầu khách hàng thông qua phân tích log và các công cụ độc quyền.
Phối hợp xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan nhiều đội/ nhiều sản phẩm bằng cách làm việc với các bộ phận khác khi cần thiết.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật và phi kỹ thuật để nâng cao năng lực hỗ trợ.
Cải tiến sản phẩm/quy trình
Đưa ra phản hồi cải tiến sản phẩm cho kỹ sư cấp cao hoặc cố vấn kỹ thuật.
Xác định lỗi tiềm ẩn và báo cáo lên kỹ sư cấp cao để xử lý.
Đề xuất cải tiến đối với các công cụ tự động hóa.
Tham gia các buổi họp phân loại/tổng hợp case để chia sẻ và phối hợp giải quyết vấn đề.
Thành thạo tiếng Nhật (nghe – nói – đọc – viết), trình độ nâng cao; chứng chỉ N1/N2 là lợi thế. Giao tiếp khách hàng trôi chảy bằng tiếng Nhật (email, điện thoại, họp).
Khả năng học nhanh, tinh thần cải thiện kỹ năng liên tục, mong muốn phát triển trong lĩnh vực IT.
Tư duy “khách hàng là trọng tâm” và tinh thần trách nhiệm cao để xử lý vấn đề triệt để.
Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.
Tư duy logic mạnh, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề.
Có trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực công việc.
ƯU TIÊN:
Có kinh nghiệm làm việc/học tập tại Nhật.
Tiếng Anh cơ bản (đọc tài liệu kỹ thuật, phối hợp với team quốc tế).
Hiểu biết về hệ thống ERP/CRM như Dynamics 365, SAP, Oracle; hoặc kiến thức cơ bản về mạng, vận hành server.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật hoặc IT liên quan.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc (2 tháng)
Công ty đóng 90% mức lương gross cho BHXH
12 ngày phép năm + 8 ngày nghỉ ốm
Nhân viên làm ca đêm (22:00–6:00) được phụ cấp 30% lương gross (thời gian nghỉ không tính phụ cấp)
Nếu ca đêm chiếm ≥50% thời gian làm việc → có bảo hiểm PVI + phụ cấp ăn 500.000 VND
Khám sức khỏe định kỳ dành cho nhân viên có HĐLĐ và thâm niên ≥6 tháng
Thưởng cuối năm (phụ thuộc kết quả kinh doanh của công ty)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Lực Worklink Việt Nam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Quick Việt Nam