Việc làm Technical Support - AVADA GROUP CO., LTD

Technical Support

  • salary Mức lương: 9 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Avada Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Bán thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
18/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
22-30
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 11 Tháp C, Toà nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
1. Tầng 11 Tháp C, Toà nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cao Su INOUE Việt Nam

Japanese - Speaking IT Engineer (System / Network / Application) – Bridge Role - Lương Upto 60Tr/Tháng

Công Ty TNHH Cao Su INOUE Việt Nam

Hà Nội Đến 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên CSKH Tại Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại (Lễ Tân)

Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hà Nội Thỏa thuận
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân Viên Lễ Tân Tại Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại

Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hà Nội Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat.

- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support.

- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript).

- Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Anh đọc và viết khá.

- Thành thạo HTML, CSS, JavaScript.

- Thành thạo sử dụng Devtool của trình duyệt.

- Thành thạo sử dụng Postman.

- Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt khi trao đổi với khách hàng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các công ty thương mại điện tử).

- Ưu tiên ứng viên đã có thời gian học, làm việc với NodeJS và ReactJS.

- Có tinh thần học hỏi tốt, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt để truyền tải thông tin tới mọi người trong team.

Quyền lợi được hưởng:

1. Lương, thưởng và phụ cấp

- Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: Từ 9.000.000đ - 15.000.000đ; Review lương 2 lần/năm.

- Thưởng nóng, thưởng quý, thưởng lễ Tết, lương tháng 13.

- Phụ cấp gửi xe, phụ cấp đi lại theo quy định công ty.

- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại (PC / Laptop,...).

2. Phúc lợi và đãi ngộ

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng làm việc tiện nghi với không gian mở; Pantry luôn đầy ắp trà, cafe, bánh kẹo được refill hàng ngày.

- Tham gia các hoạt động thể thao / văn nghệ: CLB chạy bộ, đá bóng, cầu lông, board game, PS5, văn nghệ,… sau giờ làm việc.

- Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng tuần / tháng: Happytime, sinh nhật, tổng kết, dã ngoại, trekking…

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, khám sức khỏe định kỳ, …

3. Đào tạo và phát triển

- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Được tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng phát triển con người và kỹ năng chuyên môn.

- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, tham gia hoạt động Workshop trao đổi chuyên môn thường xuyên cùng đội nhóm để nâng cao kiến thức, năng lực.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code