Việc làm Sales Admin (Phòng Kinh Doanh) - WESTERN PACIFIC., JSC

Sales Admin (Phòng Kinh Doanh)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 07/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Western Pacific
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
07/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hành chính – Tổng hợp
  • Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng, hợp đồng, biên bản làm việc, MOU, báo giá,…
  • Soạn thảo, trình ký các văn bản hành chính, hợp đồng, đề xuất, và các biểu mẫu liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Pháp lý, Marketing trong việc hoàn thiện hồ sơ, thủ tục ký kết, thanh toán và bàn giao.
  • Hỗ trợ công tác hậu cần cho đoàn khách, hội nghị, sự kiện, hoặc các chuyến công tác của Phòng Kinh doanh.
  • Hỗ trợ kinh doanh
  • Theo dõi tiến độ làm việc và chăm sóc khách hàng của team Sales.
  • Cập nhật pipeline và danh sách khách hàng tiềm năng định kỳ.
  • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ giới thiệu dự án và các báo cáo phục vụ công tác kinh doanh.
  • Báo cáo & Quản lý dữ liệu
  • Tổng hợp và gửi báo cáo tuần/tháng/quý về hoạt động bán hàng, hợp đồng, công nợ, khách hàng.
  • Kiểm tra, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu trước khi trình Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Hỗ trợ kinh doanh hoặc Hành chính văn phòng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint); biết sử dụng Google Sheet/CRM là lợi thế.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động, có kỹ năng tổ chức và phối hợp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản công nghiệp, B2B, hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
  • Tiếng Anh nghe nói đọc viết

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng Lễ – Tết – Hiệu suất làm việc (tháng 13+) theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc.
  • Được trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị phục vụ công việc.
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Nhân viên được hưởng thêm bảo hiểm tai nạn. Từ cấp Leader trở lên có thêm bảo hiểm sức khỏe, kèm ưu đãi mua cho người thân.
  • Phúc lợi hấp dẫn: khám sức khỏe định kỳ, du lịch - nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Đào tạo liên tục - văn hóa nội bộ sôi động, nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho mọi thành viên.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h30)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code