- Tiếp nhận yêu cầu, lập báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến độ dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, xử lý phản hồi & khiếu nại
- Quản lý hồ sơ, chứng từ, công nợ, lập báo cáo định kỳ
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Microsoft 365,...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Lương cứng 10 – 15 triệu/tháng
- Phụ cấp tiền ăn, gửi xe, và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển lâu dài
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.