- Kiểm tra thông tin, tạo và quản lý hợp đồng và thanh toán các khoản theo hợp đồng/ thỏa thuận cùng các bộ phận tài chính, pháp chế.
- Quản lý mã khách hàng và cập nhật thông tin xuất hóa đơn, giao hàng và các điều khoản liên quan
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh, phân tách sản lượng bán theo từng hệ thống
- Tạo báo giá riêng cho từng khách hàng sau khi có hướng dẫn báo giá.
- Chuyển đổi thông tin chương trình khuyến mại theo mẫu của từng khách hàng. Tổng hợp dữ liệu và chứng từ để thanh toán chương trình khuyến mại liên quan.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng tổng hợp chi phí thanh toán theo hợp đồng mua bán, hồ sơ sản phẩm mới, số lượng POSM xuất cho từng khách hàng,…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word)
- Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.
- Ứng viên biết tiếng Anh được ưu tiên
- Kỷ năng xử lý Excel tốt và thành thạo tất cả các hàm tính thanh toán…
- Thành thạo viết bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
Attractive Incentive, Allowance & Performance bonus, etc.
BHXH, BHYT, AON 24/7
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.