Chăm sóc khách hàng trên các kênh online của công ty (Facebook, Zalo, Website...).
Tư vấn, giới thiệu, cung cấp thông tin về thương hiệu, sản phẩm (Lĩnh vực xe máy xăng, xe máy điện VF).
Không cần chốt đơn, không telesale.
Phối hợp cùng bộ phận Marketing để xây dựng và áp dụng các quy trình, kịch bản chăm sóc khách hàng, các chính sách, chương trình ưu đãi...
Phân tích hành vi người tiêu dùng, đo lường kết quả, đề xuất giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc:
Nam nữ từ 23 - 30 tuổi
Thành thạo các công cụ quản lý Mạng xã hội, các nền tảng chat, nhắn tin.
Có hiểu biết về CRM.
Có kinh nghiệm sử dụng Zalo OA để chăm sóc và gửi thông tin đến khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt, biết cách xử lý các tình huống trong quá trình tư vấn.
Thời gian online nhiều.
Quyền lợi được hưởng:
Lương cứng 7.000.000đ
Được cung cấp đầy đủ các phần mềm, công cụ có bản quyền để phục vụ công việc.
Hưởng mọi chế độ theo luật lao động (Nghỉ lễ, nghỉ phép, đóng Bảo hiểm Xã hội...)
Du lịch cùng công ty 1-2 lần/năm.
Công ty tạo mọi điều kiện để nhân sự được đào tạo, học hỏi các kiến thức mới từ các chương trình đào tạo của công ty cũng như các khoá học bên ngoài, mục tiêu để nhân sự trở thành chuyên gia trong lĩnh vực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.