Việc làm Sale Admin Kênh Bán Lẻ - Vinachi Việt Nam

Sale Admin Kênh Bán Lẻ

  • salary Mức lương: 100 - 100 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 07/12/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Vinachi Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
07/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
22-35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
B50-08 Kđt Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
1. B50-08 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

I. Quản lý thông tin khách hàng, phân luồng, phân tuyến khách hàng mới

1. Tiếp nhận và xử lý data khách hàng

  • Tiếp nhận danh sách khách hàng mới (qua tin nhắn, comment, inbox…) từ hệ thống Pancake.
  • Kiểm tra thông tin: họ tên, số điện thoại, khu vực, nhu cầu, nguồn quảng cáo.
  • Loại bỏ hoặc gắn nhãn các data trùng, sai hoặc không hợp lệ.

2. Phân loại và gắn thẻ khách hàng trên Pancake

  • Phân loại khách hàng theo nhóm ( có mẫu hướng dẫn)

- Khách lẻ:

- Khách xưởng

- Khách đại lý tiềm năng:

- Khách ads test hoặc spam:

  • Gắn thẻ tương ứng (tag nhân viên ads, tag loại khách, tình trạng chăm sóc…).

3. Phân luồng – chuyển tuyến xử lý

  • Khách lẻ: admin Sale Retail tư vấn và chốt đơn và nhận 5% hoa hồng khi đơn thành công
  • Khách xưởng: chuyển thông tin cho sale kênh bán lẻ tiếp nhận
  • Khách đại lý: chuyển cho Sale Bán Buôn tiếp nhận.
  • Thông báo lại tình trạng khách đã chuyển để theo dõi.

4. Cập nhật và báo cáo

  • Cập nhật hàng ngày số lượng khách mới, tỷ lệ hợp lệ, tỷ lệ phân tuyến.
  • Theo dõi tiến trình xử lý data: % khách được liên hệ, % khách chuyển đổi.
  • Đề xuất điều chỉnh quy trình khi có bất cập trong khâu nhận – chuyển khách.
  • II. Quản lý thông tin khách hàng, phân luồng, phân tuyến khách hàng mới

1. Hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tại showroom cho khách ( thi thoảng mới có khách do sale giưới thiệu cần tới xác thực)

  • Giới thiệu sơ bộ về thương hiệu, dòng sản phẩm, chương trình khuyến mãi ( nếu được sale nhờ hỗ trợ)
  • Hỗ trợ khách xem, thử, trải nghiệm sản phẩm mẫu.
  • Cung cấp catalogue, báo giá, chính sách bảo hành hoặc vận chuyển (nếu sale nhờ hỗ trợ)

2. Hỗ trợ quản lý showroom

3. Chủ động lấy feedback khách hàng sau mua hàng.

  • Gọi điện hoặc nhắn tin (theo form chuẩn) để hỏi thăm tình trạng sản phẩm, quá trình sử dụng, mức độ hài lòng.
  • Ghi lại đánh giá của khách về: sản phẩm, chất lượng phục vụ, thời gian giao hàng, lắp đặt, bảo hành.
  • Phân loại feedback: tích cực – cần cải thiện – khiếu nại.
  • Chuyển các phản hồi tiêu cực tới TP kinh doanh xử lý kịp thời.

4. Khuyến khích khách hàng đánh giá công khai:

  • Mời khách để lại review trên fanpage, Google Maps hoặc kênh bán hàng online.
  • Hướng dẫn cách để lại đánh giá (nếu cần).

Yêu cầu công việc:

  • Nữ: Từ 22 - 35 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, admin, hỗ trợ kinh doanh… hoặc các công việc tương đương.
  • Chăm chỉ / giao tiếp tốt / giọng nói tốt và hoạt ngôn.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm bán hàng sẽ được đào tạo bài bản và có lộ trình
  • Tin học văn phòng cơ bản. Trình độ từ THPT trở lên.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương vị trí cứng : 7.590.000/26 công
    • Thưởng 5% doanh thu khi bán cho khách lẻ
  • Hỗ trợ cơm trưa: 780.000đ/26 công
  • Thời gian thử việc được hưởng 100% lương vị trí + Phụ cấp ăn trưa = 8.370.000đ/tháng
  • Khi ký hợp đồng lên chính thức được thưởng tháng từ 700.000đ/tháng - 1.500.000đ/tháng ( Tùy thuộc vào doanh thu tổng công ty hàng tháng)
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (làm 8h/ngày), 1 tháng được nghỉ 1 chiều thứ 7 hưởng nguyên lương
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi như: lương thưởng, nghỉ lễ Tết, thăm hỏi ốm đau bản thân và người nhà
  • Các ngày 1/1; 2/9; 8/3; 30/4; Tết thiếu nhi, Tết trung thu, Sinh nhật, Tết âm lịch, 20/10… Công ty đều có quà hoặc tiền mặt
  • Công ty có cơ sở vật chất hiện đại và chuyên nghiệp. Môi trường làm việc trẻ trung và năng động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code