Việc làm Sale Admin - O PLANT - BASED FOOD., JSC

Sale Admin

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 23/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cp O Plant-Based Food
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
38A Lã Xuân Oai, Trường Thành, Thủ Đức, Tp. Hcm, Hồ Chí Minh
1. 38A Lã Xuân Oai, Trường Thành, Thủ Đức, TP. HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng từ các kênh truyền thống, hiện đại. Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá, đơn hàng trên hệ thống.

- Quản lý hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan Kho, Kế toán, Logistics,… để đảm bảo quy trình thông suốt.

- Thực hiện nhập liệu và quản lý dữ liệu trên hệ thống Misa; kiểm soát tính chính xác và kịp thời. Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc soạn thảo hợp đồng, chứng từ, báo cáo doanh số.

- Hỗ trợ vận hành và báo cáo tình hình kinh doanh tại các điểm bán hàng: theo dõi doanh thu, tồn kho, khuyến mãi.

- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo định kỳ cho Quản lý Kinh doanh.

- Theo dõi, hỗ trợ các chương trình bán hàng, khuyến mãi, đảm bảo triển khai chính xác và kịp thời.

- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Chấm công, tính KPIs cho Sales team

- Hỗ trợ công việc hành chính, các yêu cầu khác từ phòng Kinh doanh.

- Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận.

- Đảm bảo công tác lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học và đầy đủ.

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.

- Tư vấn qua điện thoại về sản phẩm, chính sách bán hàng, CTKM;

- Theo dõi doanh số khách hàng phụ trách, đôn đốc và đề nghị khách hàng đặt hàng nhằm đảm bảo khách hàng đạt được mục tiêu doanh số;

- Triển khai thực hiện việc ký kết & lưu trữ hợp đồng, tạo mã khách hàng mới trên phần mềm;

- Soạn thảo công văn, báo giá, chương trình khuyến mại theo yêu cầu từ quản lý;

- Thực hiện, theo dõi, tổng kết các chương trình khuyến mại đã và đang thực hiện với khách hàng;

- Hỗ trợ quản lý kho, sắp xếp phân loại hàng hóa, kiểm kê, xử lý công nợ;

- Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty;

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/Sales Operation tại các công ty FMCG; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý POS.

- Thành thạo Microsoft Office Excel, Power point, SAP, đọc hiểu và xử lý dữ liệu phần mềm (Excel nâng cao: Pivot, Vlookup…).

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và làm báo cáo tốt.

- Theo cơ chế quản lý hiệu suất (KPI) được ban hành.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng quản lý nhiều đầu việc cùng lúc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, siêng năng, hòa đồng và phối hợp giữa các phòng ban tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc ngay.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

- Các phúc lợi khác: du lịch, team building, hoạt động gắn kết nội bộ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code