Việc làm Sale Admin - CÔNG TY CP FOOD SOURCE INTERNATIONAL (VIỆT NAM)

Sale Admin

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CP FOOD SOURCE INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng , Theo Dõi Công Nợ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
17 Đường 12, P. An Khánh, Hồ Chí Minh
1. 17 đường 12, P. An khánh,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Telesales:

  • Make outbound calls to potential customers from the provided database to introduce products/services.
  • Gọi điện ra ngoài cho khách hàng tiềm năng từ cơ sở dữ liệu được cung cấp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
  • Provide consultation, handle inquiries, and persuade customers to place orders or use services.
  • Tư vấn, xử lý các thắc mắc và thuyết phục khách hàng đặt hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
  • Follow up and maintain long-term relationships with customers.
  • Theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Admin:

  • Prepare, file, and manage contracts, quotations, and related documents, stock
  • Chuẩn bị, lưu trữ và quản lý hợp đồng, báo giá, các tài liệu liên quan và hàng tồn kho.
  • Track purchase orders and coordinate with relevant departments (warehouse, accounting, operations).
  • Theo dõi đơn đặt hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan (kho, kế toán, vận hành).
  • Support administrative tasks as assigned by the manager.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • English CV is required / CV tiếng Anh
  • College/University degree (Business, Administration, Marketing preferred).
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản trị, Marketing).
  • At least 1 year of experience as telesales or customer service
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng
  • Strong communication, persuasion, and problem-solving skills.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
  • Proficiency in MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Thành thạo MS Office ( Word, Excel, Powerpoint )
  • Hard-working, responsible, and a good team player.
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm và có tinh thần làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Salary : 7 - 9 million/ Lương từ 7-9 triệu tùy khả năng ứng viên
  • Full insurance salary / Bảo hiểm full lương,
  • 13th salary / Lương tháng 13
  • Team building / Du lịch hàng năm
  • Health check up / Khám sức khỏe hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code