Việc làm Receptionist - The Grand Ho Tram

Receptionist

The Grand Ho Tram
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
22/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa – Vũng Tàu
- Vũng Tàu, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
1. Bà Rịa - Vũng Tàu

Việc Làm Tương Tự

The Grand Ho Tram

Nhân Viên Lễ Tân Casino

The Grand Ho Tram

Bà Rịa - Vũng Tàu Thỏa thuận
CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Nhân Viên Lễ Tân Full - Time/Part - Time

CALIFORNIA FITNESS & YOGA

Hồ Chí Minh,... 3 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH E-Top Việt Nam

Nhân Viên Sinh Quản Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH E-Top Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Giá Thành - Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Bà Rịa - Vũng Tàu,... 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Phó Phòng Tổng Vụ (Tiếng Nhật N2)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... 17 - 19 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Phó Phòng Tổng Vụ Tiếng Nhật N2 - Không Cần Nhiều Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... 17 - 19 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Xưởng (Tiếng Nhật - Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Xưởng Tiếng Nhật ( Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Xưởng (Tiếng Nhật - Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Xưởng

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Hồ Chí Minh,... 11 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Nhân Viên Hành Chính Xưởng (Khu Công Nghiệp Long Đức, Tiếng Nhật N3)

Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro

Đồng Nai,... 11 - 13 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Responsibilities/ Trách nhiệm

  • Sell and up sell rooms, designate room and register guest.

Bán phòng khách sạn, gợi ý và thuyết phục khách để bán phòng và sắp xếp phòng cho khách.

  • Determine credit, render bills, receive cash and credit payments in an efficient and accurate manner.

Kiểm tra tín dụng, hóa đơn và thực hiện các hình thức thanh toán hiệu quả và chính xác.

  • Audit and balance cash drawer in beginning and end of shift.

Kiểm tra doanh thu và báo cáo nộp tiền trong ca làm việc

  • Create, update, and present guest folio.

Tạo và cập nhật thông tin khách hàng trong hồ sơ lưu trữ.

  • Control and issue keys to guest rooms.

Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách.

  • Respond to guest inquiries and resolve guest concerns in a diplomatic and professional manner.

Giải đáp thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

  • Creates and maintains a refined yet welcoming and proficient guest registration experience.

Tạo và duy trì hình ảnh, dịch vụ cũng như những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng khi nhận phòng.

  • Intentional and alert regarding security measures and procedures. Communicate any unusual circumstances, events or guests with Supervisor.

Cảnh giác các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường hoặc những vấn đề phát sinh và báo cáo cho cấp trên để đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ.

  • Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations.

Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác và trưởng bộ phận của họ để nhận được những phản hồi giúp ích cho hoạt động hiệu quả hơn.

  • Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily arrivals, VIPs, special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.

Tích cực chủ động liên hệ và phối hợp với bộ phận buồng phòng và các bộ phận liên quan để có được sự chuẩn bị tốt trong việc chào đón hay thủ tục trả phòng cũng như đáp ứng những yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách VIP.

  • Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong bộ phận phù hợp với mục tiêu cũng như những tiêu chuẩn về an toàn và an ninh của công ty.

  • Keeps leadership informed on a timely basis of any undue variance from expected results.

Kịp thời báo cáo cho cấp trên những tình huống để có hướng xử lý.

  • Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.

Luôn đáp ứng yêu cầu công việc dựa trên chính sách của phòng ban và công ty.

Qualifications/ Bằng cấp yêu cầu

  • One year working experience is preferred.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

  • Vocational School Certificate is required.

Chứng chỉ nghề.

  • Microsoft Office knowledge is preferred.

Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft Office)

  • Must present a well-groomed appearance . Required height 1.6M min for female and min 1.7m for male)

Diện mạo chỉnh tề. Nữ cao tối thiểu 1,6m và nam tối thiểu 1,7m

  • Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged.

Khả năng giao tiếp lưu loát để tương tác trong môi trường công sở. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

  • Organized, can multi-task, good problem solving skills and detail-oriented.

Kỹ năng tổ chức, đa chức năng, kỹ năng giải quyết tình huống và chú ý đến từng chi tiết.

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Nhà hàng / Khách sạn

Kinh nghiệm: 0 Năm

Cấp bậc: Mới tốt nghiệp

Hình thức: Nhân viên chính thức

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu

Yêu cầu công việc:

Qualifications/ Bằng cấp yêu cầu

  • One year working experience is preferred.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

  • Vocational School Certificate is required.

Chứng chỉ nghề.

  • Microsoft Office knowledge is preferred.

Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft Office)

  • Must present a well-groomed appearance . Required height 1.6M min for female and min 1.7m for male)

Diện mạo chỉnh tề. Nữ cao tối thiểu 1,6m và nam tối thiểu 1,7m

  • Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is encouraged.

Khả năng giao tiếp lưu loát để tương tác trong môi trường công sở. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

  • Organized, can multi-task, good problem solving skills and detail-oriented.

Kỹ năng tổ chức, đa chức năng, kỹ năng giải quyết tình huống và chú ý đến từng chi tiết.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code