Việc làm Quản Lý Cửa Hàng - Vũng Tàu - Circlek

Quản Lý Cửa Hàng - Vũng Tàu

Công Ty TNHH Vòng Tròn Đỏ Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
11/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
3
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa - Vũng Tàu
Circle K Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
1. Circle K Vũng Tàu
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Đảm bảo việc vận hành tại cửa hàng hiệu quả và đạt hiệu suất cao, duy trì các tiêu chuẩn vận hành xuất sắc của Circle K, và tuân thủ các SOP trong vận hành.
  • Quản lý mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa và dịch vụ tại cửa hàng, bao gồm: trưng bày, đặt hàng & đảm bảo tồn kho, quản lý kho hàng, tuân thủ việc trưng bày theo planogram của cửa hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, hàng sắp hết hạn sử dụng, khuyến mãi,… đảm bảo hàng hóa và dịch vụ luôn sẵn có và trong điều kiện tốt nhất.
  • Huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đánh giá hiệu quả công việc, tạo động lực cho đội ngũ…
  • Quản lý tài chính tại cửa hàng, bao gồm nhưng không giới hạn việc dự toán và phân tích các vấn đề về dữ liệu bán hàng. Quản lý và kiểm soát chi phí vận hành tại cửa hàng nhằm đạt/vượt các mục tiêu về tài chính.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ về tiền mặt, cũng như bất kỳ sựchênh lệch vềtiền mặt tại cửa hàngphụ trách.
  • Xử lý các phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trong phạm vi trách nhiệm và sử dụng các ý kiến phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Đảm bảo tất cả máy móc vận hành tốt vàbáo cáo ngay nếu gặp bất kỳ sự cố nào.Gửi yêu cầu ngay lập tức cho các phòng ban hỗ trợliên quankhi có bất kỳthiết bịnào cần thay thế/ sửa chữa.
  • Lưu trữ, bảo quản cẩn thận tất cả các tài liệu/sổ sách,…tại cửa hàng theo hướng dẫn trongSổ tay vận hành.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Yêu cầu ít nhất 12 tháng kinh nghiệm tại vị trí Nhân Viên Bán Hàng hoặc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thái độ tích cực và hướng đến khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, hướng tới khách hàng và kết quả.
  • Sẵn sàng thay đổi nơi làm việc khi cần.
  • Thành thạo Microsoft Office & xử lý email.
  • Kỹ năng tiếng Anh cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm: BHXH + Bảo hiểm y tế cho nhân viên
  • Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
  • Phép năm: 15 ngày/năm
  • Khám sức khỏe định kỳ, đánh giá tăng lương
  • Các hoạt động gắn kết

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code