- Tiếp nhận doanh thu mục tiêu, lập kế hoạch doanh thu hàng tháng, hàng tuần cho nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, các chương trình bán hàng trên các kênh bán lẻ
- Điều phối công việc và nhân sự chung của sale bán lẻ. Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình, nội quy lao động
- Quản lý, truy xuất hàng tồn, phối hợp với team marketing bán lẻ để triển khai các chương trình bán hàng, chương trình sale
- Quản lý tồn kho, đặt hàng, trả hàng. Thực hiện kiểm kê hàng tháng.
- Phân tích các dòng hàng, mã hàng bán chậm/bán chạy để dề xuất các chương trình, chính sách phù hợp.
- Phụ trách triển khai các công việc của nhãn hàng: Các chương trình của thương hiệu triển khai trên kênh mạng xã hội, kênh bán hàng
- Tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng triển lãm, hội chợ, hội thảo
- Báo cáo bán hàng theo quy định
- Quản lý công tác vệ sinh, trưng bày cửa hàng, đảm bảo giữ gìn hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh từ bán hàng online và offline (Hàng hóa, giao vận, thanh toán...), theo dõi giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chương trình KM đến với khách hàng, quản lý KH VIP, KH tiềm năng
- Phụ trách quản lý danh sách khách hàng, phân loại khách hàng (theo nhu cầu, độ tuổi...) lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ qua các kênh Zalo, SMS, Emai, lên quy trình và triển khai
- Hỗ trợ livestream
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ tại cửa hàng, kiểm soát, chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Kết hợp với các phòng ban chuyên môn triển khai các hoạt động khác của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.