Việc làm Quản Lý Cửa Hàng Hoa - DFSS CO.,LTD

Quản Lý Cửa Hàng Hoa

  • salary Mức lương: 7 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 05/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dfss
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Bán Lẻ - Cửa Hàng
Chuyên môn:
Quản Lý Vận Hành Cửa Hàng , Trưng Bày Hàng Hoá , Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
386/77A Lê Văn Sỹ, Hồ Chí Minh
1. 386/77A Lê Văn Sỹ,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý vận hành

- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hàng hóa, nhân viên và khách hàng.

- Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

- Kiểm tra và quản lý tài sản thuộc team, tình trạng bảo quản sản phẩm

- Lập báo cáo, cập nhật đầy đủ chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/quý/tháng.... hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc

- Giữ mối liên kết và phát triển khách hàng thân thiết

- Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc luôn sạch sẽ từ sàn nhà, quầy, mặt tiền của cửa hàng

- Kiểm tra hàng tồn kho

2. Quản lý doanh thu và chi phí

- Quản lý doanh số của team gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số.

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm doanh số team mình phụ trách. Nắm được doanh thu bán hàng và lượng tồn kho hằng ngày, đẩy mạnh hoạt động bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra

- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của team cùng Ban giám đốc

3. Quản lý nhân sự

- Sắp xếp lịch làm cho nhân viên, kiểm tra và giám sát giờ giấc làm việc, quá trình giao ca, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên

- Đảm bảo nhân viên nắm được nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Đào tạo nhân viên, tổ chức, phân công, giám sát để nhân viên làm việc hiệu quả

- Đưa ra quy trình đào tạo bài bản về từng vị trí công việc đối với các nhân viên mới

- Đầu mối truyền thông, chính sách kế hoạch của công ty tới toàn nhân viên

Yêu cầu công việc:

1. Kiến thức chuyên môn (Sinh năm 96 trở lên)

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành quản trị kinh doanh/chuyên ngành nhân sự là một lợi thế)

- Có kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí cửa hàng trưởng hoặc tương tự trong lĩnh vực kinh doanh.

2. Yêu cầu kỹ năng

- Thành thạo kỹ năng giao tiếp

- Linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống

- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm

- Kỹ năng điều hành, dẫn dắt

- Biết sử dụng phần mềm bán hàng là một lợi thế

  • Thời gian làm việc theo ca cửa hàng

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương: Lương cơ bản + doanh thu cửa hàng

- Được làm trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội học hỏi

- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, du lịch thường niên.

- Xét tăng lương mỗi năm một lần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Dfss
Công Ty TNHH Dfss
Công Ty TNHH Dfss
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 42/2 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code