-Quản lý ca ngày
- Đảm bảo chất lượng phục vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, tổ chức các buổi đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên.
- Đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
- Bằng trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tin học cơ bản word, excel
- Mức lương cạnh tranh, bao gồm 13 tháng lương
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Hỗ trợ phụ cấp khác theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.