Việc làm Purchasing Admin (Phụ Trách Logistic - Giao Hàng) - TND SERVICE & TRADING

Purchasing Admin (Phụ Trách Logistic - Giao Hàng)

  • salary Mức lương: 9 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Nội Thất Tnd
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
13/02/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng 8, Giầy Việt Plaza, Số 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Hồ Chí Minh
1. Tầng 8, Giầy Việt Plaza, Số 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH TM DV P.Supply

Nhân Viên Thu Mua - Tiếng Trung (Purchasing - Tân Bình)

Công Ty TNHH TM DV P.Supply

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Tự Nhiên

Nhân Viên Thu Mua Quốc Tế - Làm Tại Bình Tân

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Hóa Mỹ Phẩm Tự Nhiên

Hồ Chí Minh 13 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Purchasing Staff (Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Trưởng Nhóm Chứng Từ Giao Nhận

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Hành Chính Vận Hành (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng) - Yêu Cầu Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Trưởng Nhóm Chứng Từ Giao Nhận Hải Quan

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Vietnam T.c And B Co., Ltd

Chuyên Viên Mua Hàng Thu Nhập Trên 15 Triệu

Vietnam T.c And B Co., Ltd

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông

Nhân Viên Thu Mua Vật Tư

Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert - Chi Nhánh Hồ Chí Minh

Nhân Viên Thu Mua ( Thu Nhập Lên Đến 10TR )

Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert - Chi Nhánh Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh Đến 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land

Chuyên Viên Cung Ứng Và Mua Hàng

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land

Hồ Chí Minh 12 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Decor Huy Lâm

Nhân Viên Thu Mua - Thu Nhập 14 Triệu

Công Ty TNHH Decor Huy Lâm

Hồ Chí Minh 12 - 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xu Xiaoying Vietnam

Nhân Viên Thu Mua

Công Ty TNHH Xu Xiaoying Vietnam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Phụ trách công việc logistic sau giai đoạn đặt hàng cho tới hàng được giao tới công trình hoặc kho. Công việc bắt đầu từ giai đoạn triển khai hợp đồng tới khi kết thúc việc giao hàng:

-Tham gia họp kick-off triển khai dự án

-Ghi nhận tiến độ công trình (sales) và tiến độ sản xuất (Purchaser).

-Làm việc với forwarder hoặc nhà máy để book lịch tàu, cập nhật ETA, ETD, và lịch giao hàng.

-Phối hợp với team sales và thi công để thông báo tình trạng giao hàng.

-Theo dõi và cập nhật ETD, ETA.

-Mua bảo hiểm hàng hóa cho các điều kiện Exwork và bảo hiểm tai nạn cho công nhân (nếu cần).

-Kiểm tra và xử lý chứng từ hải quan.

-Điều phối việc giao hàng tới công trình hoặc kho theo tiến độ yêu cầu

Nếu hàng về công trình:

-Chuẩn bị bộ chứng từ liên quan (phiếu giao hàng, CO, CQ, packing list) -> gửi Thi công trước 2-3 ngày giao hàng.

-Điều phối xe tải, mover và phối hợp với team thi công.

-Lưu trữ chứng từ vào Dropbox và cập nhật record giao nhận hàng hóa

Nếu hàng về kho:

-Thông báo kho về lô hàng và gửi phiếu nhập kho trước 2-3 ngày.

-Lưu trữ chứng từ vào Dropbox và cập nhật record kho.

-Gửi bộ chứng từ (Invoice, packing list) cho kế toán trong vòng 1 tuần sau giao hàng.

2.Các công việc Quản lý:

-Dịch vụ kho: Cập nhật, đối chiếu số liệu hàng tháng; kiểm tra kho hàng quý

-Dịch vụ vệ sinh: Lưu trữ thông tin đội vệ sinh, bảng giá, lịch thanh toán

-Thầu phụ/đội lắp đặt: Quản lý thông tin, báo giá, phối hợp, thanh toán

-Forwarder: Theo dõi và làm việc với các đối tác giao nhận. Theo dõi, đối chiếu và kế hoạch thanh toán

-Dịch vụ chuyển phát nhanh: Đảm bảo chất lượng và đúng thời hạn. Theo dõi, đối chiếu và kế hoạch thanh toán

3.Công việc hành chính (hỗ trợ công việc nếu bộ phận hành chính nghỉ phép):

-Mua văn phòng phẩm, nước

-Tổ chức sinh nhật cho nhân sự công ty

-Các công việc liên quan tới tòa nhà

Yêu cầu công việc:

-Nữ, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên

-Tiếng Tiếng Anh (đọc, hiểu, viết tốt bắt buộc; nghe, nói tốt là lợi thế)

-Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu

-Kỹ năng: quản lý thời gian hiệu quả, giao tiếp và kết nối tốt

Thái độ:

- Yêu thích công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

-Trách nhiệm cao, cẩn thận, kiên trì và chủ động

-Vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh ngoài giờ

Khác: Phù hợp với văn hóa, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty

Quyền lợi được hưởng:

-Thưởng lễ tết, năng lực, và du lịch theo chính sách công ty.

-Chế độ phép năm và bảo hiểm theo Luật Lao động.

-Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code