Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 21 ngày)
Rêve Ho Chi Minh City, Vignette Collection by IHG
Rêve Ho Chi Minh City, Vignette Collection by IHG
Rêve Ho Chi Minh City, Vignette Collection by IHG
Công Ty TNHH Sản Xuất- Thương Mại Gạch Đá Nghệ Thuật
Công Ty TNHH Nhà Hàng 2AM
Siamp Co., Ltd
Công Ty TNHH Homido
Công Ty TNHH Tít Béo
Hợp Tác Xã Kinh Tế Xanh Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Bình An
Hộ Kinh Doanh Cà Phê Máy Bay
Lusine Company Limited
Công Ty TNHH Một Thành Viên Khách Sạn Azumaya (Chi Nhánh Thái Văn Lung 2 )
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi nhánh Miền Nam
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
1. Tóm tắt công việc
Nhân viên Vệ sinh Công cộng chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả khu vực công cộng trong khách sạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, an toàn và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất. Vị trí góp phần tạo nên ấn tượng đầu tiên và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
2. Nhiệm vụ chính
Vệ sinh các khu vực công cộng: sảnh, hành lang, nhà vệ sinh công cộng, khu vực nhân viên, thang máy, cầu thang bộ, phòng họp và các khu vực khác theo phân công.
Đảm bảo các khu vực luôn sạch sẽ, khô ráo, được bổ sung đầy đủ vật dụng như giấy, khăn, xà phòng…
Lau chùi cửa kính, bề mặt trang trí, nội thất, bảng hiệu và các khu vực tiếp xúc nhiều.
Hút bụi, lau sàn, đánh bóng bề mặt (nếu cần).
Thu gom rác theo đúng quy trình, phân loại rác và vận chuyển đến khu tập kết.
Báo cáo ngay các hỏng hóc, nguy cơ mất an toàn hoặc bất thường về thiết bị/khu vực cho bộ phận liên quan.
Duy trì khu vực lưu trữ dụng cụ vệ sinh gọn gàng và đúng tiêu chuẩn an toàn.
Hỗ trợ dọn dẹp trong sự kiện, hội nghị hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động và các quy định của khách sạn.
Hợp tác với đồng nghiệp và các bộ phận khác để hỗ trợ vận hành chung.
Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương tự trong khách sạn/resort.
Nắm rõ quy trình vệ sinh, sử dụng hóa chất và máy móc vệ sinh cơ bản.
Sức khỏe tốt, siêng năng, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Tinh thần phục vụ, tác phong lịch sự và thái độ tích cực.
Sẵn sàng làm việc theo ca và cuối tuần/ngày lễ khi được phân công.
Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Các thông tin chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Làm thế nào để chúng ta thể hiện điều này?
Chúng tôi thực sự quan tâm đến con người và thể hiện điều đó qua việc thực hiện lời hứa True Hospitality mỗi ngày. Đây chính là giá trị kết nối tất cả đồng nghiệp tại các khách sạn thuộc IHG.
Mỗi thương hiệu khách sạn của IHG mang đến True Hospitality theo cách riêng, nhưng cốt lõi đều dựa trên những kỹ năng dịch vụ đặc trưng sau:
True Attitude: sự quan tâm chân thành, mong muốn tạo ra điều tích cực và xây dựng kết nối thực sự với khách.
True Confidence: có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện tốt vai trò của mình, mang lại cho khách sự tin tưởng và cảm giác được hỗ trợ trong suốt thời gian lưu trú.
True Listening: tập trung lắng nghe những gì khách nói, chú ý ngôn ngữ cơ thể thường bị bỏ qua, và thấu hiểu nhu cầu cũng như mong muốn của khách.
True Responsiveness: cung cấp cho khách những gì họ cần một cách kịp thời và chu đáo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Bình An
Hộ Kinh Doanh Cà Phê Máy Bay
Lusine Company Limited
Công Ty TNHH Một Thành Viên Khách Sạn Azumaya (Chi Nhánh Thái Văn Lung 2 )
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate – Chi nhánh Miền Nam
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Rêve Ho Chi Minh City, Vignette Collection by IHG
Rêve Ho Chi Minh City, Vignette Collection by IHG
Rêve Ho Chi Minh City, Vignette Collection by IHG
Công Ty TNHH Sản Xuất- Thương Mại Gạch Đá Nghệ Thuật
Công Ty TNHH Nhà Hàng 2AM
Siamp Co., Ltd
Công Ty TNHH Homido
Công Ty TNHH Tít Béo
Hợp Tác Xã Kinh Tế Xanh Sài Gòn