• Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, lưu trữ các loại văn giấy tờ, tài liệu, công văn,…
• Nhập liệu và thống kê dữ liệu, theo dõi tình hình hồ sơ dự án, quản lý chứng từ, hồ sơ dự án,…
• Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bất động sản như: xin cấp giấy chứng nhận, xin phép xây dựng, hoàn công công trình, xin số nhà, xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin tách-hợp thửa đất,…
• Hỗ trợ công việc liên quan đến giao dịch bất động sản, đi công chứng
• Thực hiện các công việc văn phòng theo sự điều động của cấp trên và Giám đốc
• Biết 1 ít bên mảng nhân sự
• Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực bất động sản.
• Có khả năng sắp xếp, xử lý công việc tốt
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Tính tình thật thà, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
• Lương tháng 13 + thưởng
• Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
• Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.
• Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.