Việc làm Nhân Viên Trợ Lí Sales (Chinese - Speaking Ho Chi Minh) - TRUSTTRANS CO.,LTD

Nhân Viên Trợ Lí Sales (Chinese - Speaking Ho Chi Minh)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
31/12/2024
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, , , Việt Nam, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
1. Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Số lượng tuyển dụng: 1

Trực tiếp báo cáo: Sales Manager

Mô tả công việc:

– Hỗ trợ cấp trên theo dõi các công việc thường ngày, nhập hệ thống các lô hàng phát sinh.

– Đối chiếu và hoàn thành bảng công nợ hàng tháng của khách hàng và nhập kịp thời vào hệ thống.

– Theo dõi việc xuất hóa đơn cho từng khách hàng và hoàn thành gửi vào cuối tháng.

– Kiểm tra email và xử lý các vấn đề như : hóa đơn bất thường, lô hàng bất thường, hỏi giá, v.v.

– Hỗ trợ cấp trên trong việc phát triển khách hàng nước ngoài và hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

----------------------

职位描述:

- 协助上级对其所负责的客户进行日常事项跟进和对接, 对每一批货及时录入系统.

- 根据客户账期,及时完成客户账单的核对和整理,并及时录入系统.

- 及时处理客户的开票需求并按时完成开票和邮寄.

- 查看并处理客户邮件问题,如:异常账单、异常出货、询价等.

- 协助上级开发海外客户,以及完成上级交代的其他工作任务.

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc:

- Tuổi từ 25-35, ưu tiên nữ

- Nắm vững một số kiến thức nhất định về thương mại quốc tế và xuất nhập khẩu;

- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, nhạy bén với các con số, tận tâm, tỉ mỉ và kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên làm tại các công ty logistics;

– Thành thạo tin học văn phòng;

– Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt; Có khả năng chịu áp lực công việc

– Giao tiếp tiếng Trung lưu loát, tiếng Anh cơ bản.

– Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ.


Đãi ngộ công ty:

– Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ tết và 12 ngày phép năm theo luật VN.

– Được hưởng các phúc lợi của công ty, ngày sinh nhật, tết trung thu, ngày lễ VN...


Địa điểm và thời gian làm việc:

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 ( buổi sáng 8:00--12:00;buổi chiều 13:00--17:00), thứ bảy (buổi sáng 8:00--12:00, làm việc cách tuần)

- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- PIC: Ms.May

---------------------

工作要求:

- 年龄25-35岁,女性优先

- 具有至1年在物流公司工作经验的候选人;

- 有国内运输经验者优先;

- 熟练办公电脑;

- 良好的沟通能力,团队合作精神,与客户沟通; 能够在压力下工作

- 良好中文沟通能力, 懂基本英文

- 良好的客户服务心态,负责,细心,充满活力,努力工作


公司待遇:

- 享受越南当地的社会福利,包括但不限于越南本地申报、公共假期以及每年12天的带薪年假;

- 享受额外的公司福利,包括但不限于生日礼金、团建以及中国传统节日福利等。

工作时间与地点:

- 工作时间:每周一至周五(上午8:00--12:00;下午13:00--17:00)、周六(上午8:00--12:00,隔周上一次);

- 工作地点:越南胡志明市新平郡第二坊红河路2号Hado机场大厦2楼

Quyền lợi được hưởng:

Salary: 13 months and year end assessment bonus;
12 days of annual leave per year
birthday gift, team building and Chinese holiday Hongbao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code