- Chấm công, tính lương, các khoản thưởng đúng thời hạn quy định;
- Thực hiện khai báo tăng giảm, hồ sơ chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động tham gia Bảo hiểm xã hội định kỳ;
- Cập nhật, báo cáo tình hình biến động nhân sự;
- Lưu trữ chứng từ liên quan đến hồ sơ lương (bảng lương, giấy phép năm, giấy tăng ca), bảo hiểm, hồ sơ thuế thu nhập cá nhân;
- Thực hiện báo cáo chi phí lương, bảo hiểm và các báo cáo khác liên quan cho trưởng Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Hành chánh - Nhân sự, Luật, Quản trị nhân lực, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân sự tiền lương, bảo hiểm ở công ty sản xuất có quy mô từ 1.000 nhân sự trở lên;
- Kiến thức: Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Thuế thu nhập cá nhân;
- Tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint;
- Kỹ năng mềm: khả năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng;
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.