- Tìm hiểu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng. Yêu cầu báo giá, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp.
- Đàm phán các điều khoản thỏa thuận và giá cả. Ước tính và thiết lập các thông số chi phí và ngân sách cho việc mua hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo giao hàng kịp thời. Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp, cùng các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Kết hợp với các thành viên bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
- Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm cả phân tích chi phí.
- Phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo việc bảo quản phù hợp.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.....
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm QC/ QA/Thumua Công ty thuốc
- Có tính độc lập cao trong công việc, đồng thời có tinh thần tập thể
- Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo vi tính (Excel, Word, Internet,…)
- Chế độ đầy đủ: BHXH – BHYT – BHTN đúng quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung – năng động
- Thời gian làm việc linh hoạt, cân bằng công việc và cuộc sống.
- Nghỉ phép – nghỉ lễ Tết đầy đủ theo luật Lao động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.