- Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm và các tính năng nâng cao của công ty đến khách hàng.
- Dữ liệu khách hàng có sẵn, được công ty và quản lý hỗ trợ.
- Hình thức làm việc:
+ Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Zalo OA,...
+ Chốt đơn trực tiếp qua cuộc gọi, cập nhật thông tin trên hệ thống và theo dõi đơn hàng đến khi hoàn tất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Đảm bảo doanh số và chỉ tiêu theo ngày/tuần/tháng.
- Báo cáo kết quả làm việc định kỳ với quản lý.
- Làm việc tại văn phòng, không yêu cầu đi thị trường.
- Giới tính:Nữ, từ 20 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Ưu tiênứng viên có hiểu biết vềphần mềm quản lý phòng game, order gọi món.
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vựctelesales, chăm sóc khách hàng, Sales online,...là một lợi thế.
- Trình độ: TừTrung cấp trở lên.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có laptop cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng theo hiệu suất.
- Môi trường làm việcthân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển lâu dài.
- Đào tạo miễn phí về kỹ năng telesales & sản phẩm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.