• Gọi điện tư vấn khách hàng theo data có sẵn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
• Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày/tuần cho quản lý trực tiếp.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả công việc.
• Có kinh nghiệm telesale tối thiểu 6 tháng.
• Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Chủ động, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn thu nhập cao.
• Ưu tiên ứng viên từng làm trong các lĩnh vực: giáo dục
• Có kinh nghiệm telesale tối thiểu 6 tháng.
• Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Chủ động, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn thu nhập cao.
• Ưu tiên ứng viên từng làm trong các lĩnh vực: giáo dục
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.