Quản lý và phát triển các kênh cộng đồng social của công ty (Facebook Fanpage, TikTok, YouTube, Group Kiddihub, …).
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động, chiến dịch nhằm tăng tương tác và mở rộng cộng đồng.
Xây dựng nội dung, hoạt động gắn kết để tạo niềm tin, thúc đẩy sự kết nối và sự gắn bó lâu dài của cộng đồng với thương hiệu.
Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận phản hồi từ cộng đồng và đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng (PR), Báo chí hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Social/Community, ưu tiên đã quản lý group/page >10.000 thành viên.
Hiểu hành vi người dùng social, có khả năng sáng tạo nội dung & tổ chức sự kiện cộng đồng.
Có tư duy số liệu: biết phân tích chỉ số tương tác, tăng trưởng để tối ưu hoạt động.
Năng động, trách nhiệm, teamwork tốt, thích thử thách & đổi mới.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 7 triệu/tháng (Lương cứng + KPI theo tăng trưởng cộng đồng).
Thưởng tháng lương thứ 13 + thưởng nóng cho những cá nhân xuất sắc
Đóng BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
Các cơ chế phúc lợi khác: nghỉ lễ, thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hè, … Thời gian làm việc: - 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00) - Thứ 2 - thứ 6
Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Nghỉ 12 ngày phép/ năm khi ký hợp đồng chính thức. Nghỉ ngày 5/9 hưởng nguyên lương đối với các nhân sự có con trong độ tuổi đến trường
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, văn hóa coi trọng con người, được tự do phát huy khả năng của bản thân
Du lịch thường niên, team building hàng quý, workshop nội bộ hàng tháng.
Onboarding 30 ngày: training quy trình, công cụ, văn hóa Kiddihub.
Mentoring 1–1 với trưởng phòng Marketing để nâng cao tư duy chiến lược.
Được tham gia khóa đào tạo (Content, Community, Data, Ads…).
Lộ trình thăng tiến rõ ràng:
6 tháng: làm chủ kênh Social & Community, đạt KPI ổn định.
12 tháng: phát triển lên Community Lead hoặc Chuyên viên cao cấp, phụ trách định hướng chiến lược.
24 tháng: cơ hội trở thành Trưởng nhóm Social/Community Manager, quản lý team 3–5 người.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.