Nhân Viên SEO, Tối Ưu Nội Dung Website Tại Hà Nội

  • salary Mức lương: 12 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30, Tháng 8)
Chuyên môn:
Nội Dung, SEO
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
1. Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng và Triển khai Chiến lược SEO:

  • Nghiên cứu chuyên sâu, xây dựng và phân nhóm bộ từ khóa theo hành trình khách hàng (nhận biết – cân nhắc – chuyển đổi).
  • Lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung, chiến lược link building (SEO offsite / Offpage (backlink, forum, social entity,...) giúp tăng thứ hạng website trên các trang tìm kiếm chính.
  • Xây dựng hệ thống vệ tinh PBN (Private Blog Network).

2. Tối ưu Website và Nội dung:

  • Thực hiện các công việc SEO Onpage chuyên sâu: tối ưu cấu trúc nội dung, internal link, schema, meta tag, heading, alt image, EEAT (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness).
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content/Marketing để định hướng và xây dựng nội dung chuẩn SEO, có chiều sâu, thuyết phục và chạm cảm xúc.
  • Ưu tiên ứng dụng AI (GEMINI/CHATGPT) vào việc triển khai Content SEO [TỐI ƯU SỐ LƯỢNG BÀI VIẾT, TỐI ƯU THỜI GIAN.
  • Thực hiện các công việc SEO Offpage và Technical SEO: scan, check và fix các lỗi Technical của website.
  • Triển khai thành thạo Entity Backlink (Ép index link sau khi build backlink, thống kê hàng tuần)
  • Phân tích, thu thập nguồn link đối thủ và bổ sung list tài nguyên Guest post/Text link.

3. Theo dõi, Đánh giá và Báo cáo:

  • Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO (thứ hạng từ khóa, traffic, chuyển đổi từ nguồn organic) qua các công cụ như Google Analytics, Google Search Console, As, SEMrush, Screaming Frog, Website Auditor, v.v.
  • Phân tích hiệu quả từ khóa, traffic và chuyển đổi.
  • Theo dõi, cập nhật các thay đổi về thuật toán Google và xu hướng tìm kiếm để cải tiến liên tục và điều chỉnh chiến lược phù hợp.
  • Đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng (UX/UI) nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Trưởng phòng Marketing.

4. Phối hợp và Phát triển:

  • Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật nhằm xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO.
  • Phối hợp chặt chẽ với team nội dung, media, quảng cáo để đồng bộ phễu chuyển đổi.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (SEO Specialist/Leader SEO/Content SEO). Đã từng đẩy thành công các từ khóa lên Top Google (có minh chứng/demo dự án đã tham gia).

Kiến thức chuyên môn:

  • Có kiến thức SEO cơ bản đến chuyên sâu (Onpage, Offpage, Technical SEO, Content chuẩn SEO, Link Building, Entity, EEAT).
  • Thành thạo nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ, tối ưu cấu trúc dữ liệu, xử lý meta tags.
  • Hiểu và sử dụng tốt các công cụ SEO: Google Analytics, Google Search Console, As, SEMrush, Screaming Frog, Rank Math/Yoast SEO, Keywordtool, Website Auditor.
  • Sử dụng thành thạo Google Sheet.
  • Có kiến thức về HTML/CSS cơ bản là một lợi thế.
  • Biết về quảng cáo Google Ads và Facebook Ads là một điểm cộng (không biết sẽ được đào tạo).
  • Luôn cập nhật xu hướng SEO mới của thế giới.

Kỹ năng:

  • Tư duy phân tích tốt, cẩn thận, chi tiết, nhạy bén với xu thế, nhạy cảm với tâm lý khách hàng.
  • Kỹ năng tìm kiếm từ khóa và xây dựng nội dung tốt.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và suy luận kết luận.
  • Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm (teamwork tốt, biết tạo lập, thao tác và quản lý các file công ty).
  • Khả năng học hỏi và áp dụng các công nghệ mới
  • Khả năng trao đổi và giao tiếp khéo léo với cấp trên để hoàn thành tốt KPIs dự án được giao.
  • Thao tác nhanh nhẹn, có kỹ năng cải thiện hiệu suất công việc.
  • Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.

Ưu tiên:

  • Ứng viên từng làm SEO cho ngành Thời trang, phụ kiện, thẩm mỹ, trang sức, hoặc có kinh nghiệm xây dựng landing page/phễu nội dung tối ưu chuyển đổi.
  • Biết chạy Google Ads để thúc đẩy Paid Search Traffics cho dự án SEO.
  • Hiểu và thành thạo quy trình làm việc theo KPIs và OKRs.
  • Thái độ: Chân thành, trung thực, luôn muốn xây dựng bản thân tốt mỗi ngày, có trách nhiệm cao trong công việc và với tập thể, làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, kiên trì.
  • Khác: Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng (deal theo năng lực), kèm thưởng doanh số hấp dẫn, không giới hạn.

Chế độ phúc lợi:

  • Thưởng lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng doanh số theo tháng/quý/năm.
  • BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • 12 ngày nghỉ phép có lương một năm.

Môi trường làm việc:

  • Làm việc trong công ty với quy mô 100 - 150 nhân sự.
  • Môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng, lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
  • Đồng đội hỗ trợ nhiệt tình.

Hoạt động khác:

  • Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
  • Được đào tạo, phát triển.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code