Tải app JobsGO

Nhân Viên Sales Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (Thu Nhập Từ 12 - 16 Triệu)

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Big International Việt Nam
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    14/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Từ 22 tuổi trở lên

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Theo dõi chấm công, quy trình làm việc của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online

    • Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.

    • Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường

    • Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường

    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.

    • Địa điểm làm việc: Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

    • Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.

    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.

    • Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.

    • Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.

    • Cầu tiến, lạc quan.

    • Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.

    • Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)

    • Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.

    • Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.

    • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.

    • Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume