Việc làm Nhân Viên Quản Lý Vật Tư - OMEXEY HOME FURNISHING CORPORATION (VIETNAM)

Nhân Viên Quản Lý Vật Tư

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing (Việt Nam)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
Phường Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
1. Phường Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và kiểm tra yêu cầu vật tư từ các bộ phận sản xuất.

  • Lập kế hoạch mua sắm vật tư, nguyên vật liệu theo định mức và tiến độ sản xuất.

  • Theo dõi tồn kho, đảm bảo đủ vật tư phục vụ sản xuất, tránh tồn kho hoặc thiếu hụt.

  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập – xuất – tồn vật tư với thủ kho.

  • Phối hợp với bộ phận kho và sản xuất để điều phối vật tư hợp lý.

  • Theo dõi tiến độ đơn hàng vật tư đã đặt, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.

  • Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến vật tư, báo cáo định kỳ cho cấp trên.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

1. Biết sử dụng hệ thống ERP
2. Giao tiếp tiếng Trung cơ bản
3. Làm việc có tinh thần trách nhiệm
4. Độ tuổi: 25–35 tuổi (nam, nữ)

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các khoản phụ cấp khác.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code