Công Ty TNHH Biển Vọng
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Sc
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công Nghiệp Hưng Phước
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công ty TNHH TM DV Truyền thông Snaps
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH TM-DV Bền Vững
Công ty TNHH MTV CIMIGO
1. Tiếp nhận yêu cầu/brief từ khách hàngCheck list các thông tin khách hàng cung cấp: hạng mục, số lượng, chất liệu, địa điểm, thời gian, thông tin liên hệ, ngân sách, tính chất quan trọng, các ý tưởng, concept ban đầu, mục đích, mong muốn của khách hàng2. Lập bảng timeline cho chương trình/ dự ánPhối hợp với các bộ phận liên quan: mua hàng, thiết kế, văn phòng xưởng để có timeline sản xuất gửi khách hàng;3. Khảo sátLập phiếu yêu cầu khảo sát hoặc chuyển đầy đủ thông tin cho admin lập phiếu yêu cầu khảo sát và bám sát quá trình khảo sát để lấy được kết quả chính xác từ bộ phận thực hiện khảo sát.Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát từ nhân viên khảo sát.Trực tiếp triển khai kết quả khảo sát và đảm bảo thông tin cho bộ phận thiết kế4. Triển khai sản xuấtLập lệnh SX, hoặc thông tin đầy đủ cho admin lập lệnh sản xuất, triển khai thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan theo quy trình triển khai dự án. -> Đảm bảo người tiếp nhận thông tin đã nắm bắt đầy đủ và hiểu rõ thông tin cần triển khai.Theo dõi tiến độ triển khai dự án từ khâu brief đến khi kết thúc nghiệm thu, xuất hóa đơn.5.Báo cáo nghiệm thuYêu cầu và tổng hợp tài liệu gồm Biên bản nghiệm thu và Hình chụp nghiệm thu từ bộ phận KHTC để lập hồ sơ nghiệm thu theo đúng yêu cầu của khách hàng;6. Chăm sóc khách hàngBằng nhiều hình thức: điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp, họp, ... để có thêm thông tin, dữ liệu về đơn hàng, giá cả, các sai sót cần khắc phục, ...Cập nhật tiến độ triển khai chương trình/ dự án cho khách hàngHỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng về Công ty
Kinh nghiệm làm việc:- 1-2 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng ở các công ty - Xây dựng, kế toán, QS, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh thương mại,- Đọc hiểu bản vẽ là 1 lợi thế- Trình bày, thuyết phục, Giao tiếp tốt
Được hưởng đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người lao động ( BHXH, BHTN 24/24)Thưởng tháng 13, 14... Thưởng đột xuất, Thưởng doanh sốDu lịch hằng nămĐược trang bị Laptop, điện thoại...Môi trường năng động, chuyên nghiệp. Được làm việc với các Tập Đoàn/ Nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công ty TNHH TM DV Truyền thông Snaps
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH TM-DV Bền Vững
Công ty TNHH MTV CIMIGO
Công Ty TNHH Biển Vọng
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Sc
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công Nghiệp Hưng Phước
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Quick Việt Nam