A. LẬP KẾ HOẠCH MUA HÀNG
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận và lên đơn đặt hàng kịp thời, chính xác
- Giám sát đơn hàng theo các tiêu chuẩn trong HĐ.
- Thực hiện khảo sát giá cả, thu thập báo giá từ nhiều NCC.
- Tìm kiếm, đám phán và lựa chọn NCC phù hợp
- Xử lý các vấn đề liên quan mua hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Báo cáo tình hình mua hàng hàng tháng.
B. QUẢN LÝ VÀ THEO DÕI ĐƠN HÀNG
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, các orders và cập nhật cho phòng ban có order.-
- Theo dõi hàng về, nhập kho và thực hiện nghiệm thu, thực hiện thủ tục thanh toán để chuyển kế toán thanh toán.
- Phối hợp Bộ phận Kho để kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa.
- Tạo mã sản phẩm trên phần mềm.
- Cập nhật, lưu trữ chứng từ trên hệ thống cho các phòng ban liên quan.
- Theo dõi năng lực (chất lượng báo giá và hàng hóa, thời gian đáp ứng) của các NCC hàng hoá và dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trong phạm vi chức năng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.