- Hàng tháng cập nhập hàng tồn kho và lên list nhập hàng cho công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp mới để đảm bảo chất lượng hàng hóa, giá cả tốt nhất cho công ty.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của đội ngũ Kinh doanh và Kĩ thuật tại công ty và phản hồi lại với nhà cung cấp.
- Liên hệ với đối tác để cung cấp tài liệu của thiết bị cho bộ phận kỹ thuật.
- Kết hợp với BP Kế toán để làm thanh toán trong nước.
- Đã có sẵn nhà cung cấp chỉ việc đàm phán mua hàng đúng chủng loại và tiến độ.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận và lãnh đạo Công ty giao phó.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
+ Sáng: 8h00-12h00.
+ Chiều: 13h00-17h00.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng. Ưu tiên đối với lĩnh vực mua hàng máy móc cơ khí, tự động hóa.
- Tiếng Trung HSK4 trở lên, ứng viên có thêm tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp, nhạy bén trong việc tương tác về hàng hóa.
- Kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Ứng viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Trung, Kinh tế…
- Mức lương: Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất làm việc + Phụ cấp (Tổng thu nhập từ 9.000.000đ – 11.000.000đ tùy theo năng lực).
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, luôn tạo điều kiện cho nhân sự được phát triển và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo Luật lao động Việt Nam, thưởng tháng 13, ngày Lễ, Tết, du lịch hàng năm, ... và các phúc lợi khác của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.