Việc làm Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Staff - Frontier Consulting Vietnam

Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Staff

  • salary Mức lương: 12 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Nam
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
VPI Tower, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
1. VPI Tower, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….

Working with suppliers & clients about issues related to PO, contract, PR, VAT Invoice, payment arrangement, etc.

- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.

Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input-output VAT Invoices.

- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nguyên tắc

Being in charge (make, check, negotiable, etc) all economic contracts, office construction contract, principle contract, etc.

- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.

Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations.

- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.

Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirements.

Yêu cầu công việc:

- Giới tính: Nam - 01 người tại HN- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Male - 01 employee in HN - Good communication in English

- Kinh nghiệm: ít nhất 1~2 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.

At least 2 year of experience. Experienced in Tax & Construction company will be preferred.

- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian

Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time-management skill.

- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...

Office Informatics such as MS Office, powerpoint, ...

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.

Major in Finance, accounting, economics is priority.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniforms
- Bonuses
- Training
- Salary increases
- Business trips
- Seniority allowances
- Annual leave

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code