Việc làm Nhân Viên Mua Hàng - Microtechno Vietnam

Nhân Viên Mua Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 17/11/2025
  • place Địa điểm: Hưng Yên
Microtechno Vietnam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Thu Mua
Chuyên môn:
Tìm Nguồn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
<P>Lô Đất Số J3,4(Rf-12), Khu Công Nghiệp Thăng Long Ii, Phường Dị Sử, Thị Xã Mỹ Hào, , </P> , Hưng Yên
1. <p>Lô đất số J3,4(RF-12), Khu công nghiệp Thăng Long II, phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

a. Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp: Đánh giá năng lực, chất lượng và giá cả của nhà cung cấp, Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của công ty.

b. Đàm phán hợp đồng và điều khoản mua sắm: Thương thảo về giá cả, thời gian giao hàng, chất lượng và các điều khoản khác với nhà cung cấp.

c. Quản lý đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng: Theo dõi các đơn hàng từ khi đặt đến khi nhận hàng. Đảm bảo nhà cung cấp giao hàng đúng thời gian, đúng số lượng và chất lượng yêu cầu.

d. Quản lý chứng từ và thanh toán: Kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến đơn hàng (hóa đơn, hợp đồng, phiếu giao nhận, v.v.).

e. Xử lý các vấn đề liên quan đến mua sắm: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua sắm, bao gồm khiếu nại về chất lượng, trễ hạn giao hàng, sai sót trong đơn hàng.

f. Đảm bảo tuân thủ quy định và chính sách công ty: Thực hiện công việc mua sắm theo các quy định, chính sách của công ty và pháp luật hiện hành.

g. Giải quyết thủ tục hải quan: Chuẩn bị và nộp các chứng từ cần thiết cho hải quan để thông quan hàng hóa (chứng từ xuất khẩu, hợp đồng mua bán, hóa đơn, vận đơn, giấy chứng nhận nguồn gốc, v.v.).

h. Đảm bảo quy trình thông quan diễn ra suôn sẻ và giải quyết các vấn đề phát sinh với cơ quan hải quan.

i. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhập khẩu: Quản lý, lưu trữ và cập nhật các hồ sơ, chứng từ liên quan đến các lô hàng nhập khẩu.

j. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu: Xử lý các sự cố liên quan đến việc vận chuyển, thông quan, chất lượng hàng hóa, hoặc các vấn đề phát sinh khác trong quá trình nhập khẩu. Làm việc với các đối tác vận chuyển, hải quan và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề kịp thời và hiệu quả.

k. Những công việc liên quan phát sinh khác như nhập dữ liệu lên hệ thống (multi book, zumen)



Yêu cầu công việc:

II. Yêu cầu kinh nghiệm

- Đã có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu từ 1 năm trở lên.

- Đã có kinh nghiệm làm thủ tục khai báo hóa chất, báo cáo xuất nhập tồn, ….

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức kỹ thuật và cẩn thận về con số

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: >= 23 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Sử dụng thành thạo Word, Excel

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC >=600

- Biết tiếng Nhật là một lợi thế

- Khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với các nhà cung cấp và các bộ phận khác trong công ty.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Khả năng phân tích tình huống và tìm ra giải pháp tối ưu trong việc mua sắm.


Quyền lợi được hưởng:

Lương thưởng , lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…)
Cơ hội thăng tiến cao


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code