Đón tiếp và Hỗ trợ Khách hàng/Đối tác, một cách nồng nhiệt, chuyên nghiệp bằng thái độ thân thiện và nụ cười.Kiểm tra lịch hẹn, thông báo cho nhân sự liên quan khi có khách đến.Giải đáp các thắc mắc ban đầu hoặc chuyển hướng đến bộ phận chuyên môn.Quản lý điện thoại và liên lạcQuản lý Thư tín, Công văn, chuyển phát thư tín, bưu phẩm, công văn đến các bộ phận.Hỗ trợ Công tác Hành chính Văn phòngĐảm bảo khu vực lễ tân, sảnh chờ luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.Sắp xếp tài liệu, brochure của công tyPhỏng vấn và trả kết quả trong vòng 7 ngày, ưu tiên ứng viên sắp xếp đi làm ngay
NỮ. Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên ở vị trí tương tự là một lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm nếu có thái độ tốt.Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử lịch sự, nhã nhặn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, biết cách ăn mặc phù hợp với môi trường công sở.Ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh/ tiếng Trung cơ bản (hoặc ngoại ngữ khác)Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.Thân thiện, nhiệt tình và có tinh thần phục vụ.
Mức lương cạnh tranh: 8 tr - 15 tr(thỏa thuận theo năng lực).Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao nghiệp vụ.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.Được hưởng các phúc lợi khác: thưởng Lễ, Tết theo chính sách của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.