+ Anh Văn Khá giao tiếp Khách Nước Ngoài + Chào đón Khách của Khách Sạn + Check-in … Check-out … Cập nhật thông tin Khách Lưu Trú trên hệ thống phần mềm + Giải quyết mọi khiếu nại, phàn nàn của Khách Hàng … chăm sóc Khách lưu trú + Ca Sáng . Ca Hành Chính có thể luân phiên (*) Ưu tiên: + Kinh nghiệm trên 02 Năm từng làm việc cho các Hotel 3-4***
(*) Yêu cầu: + Anh Văn Khá + Tự tin giao tiếp với Khách Nước Ngoài (Trên 95% Khách NƯỚC NGOÀI) + Siêng năng, trung thực (*) Ưu tiên: + Kinh nghiệm làm việc cho Hotel 3***
+ Chế Độ Tốt đầy đủ theo Luật Lao Động + Lương , Thưởng , TIP theo năng lực làm việc + BHXH . BHYT . BHTN , Lương Tháng 13, Phép Năm … (*) Note: + Nghiệp Vụ Tốt sẽ có điều kiện phát triển lên Chức Vụ Cao hơn (Điều Chỉnh Lương và Chức Vụ) + Hợp Đồng Lao Động , BHXH đầy đủ mọi chế độ Quyền Lợi cho Người Lao Động
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.