Việc làm Nhân Viên Lễ Tân - Admin - Huỳnh Thy

Nhân Viên Lễ Tân - Admin

Công Ty TNHH MTV TM DV Huỳnh Thy
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bà Rịa – Vũng Tàu
Quốc Lộ 51, khu phố Mỹ Tân, Phường Mỹ Xuân,Bà Rịa - Vũng Tàu
1. Quốc Lộ 51, khu phố Mỹ Tân, Phường Mỹ Xuân,Bà Rịa - Vũng Tàu

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hành chính văn phòng
Quản lý chấm công, theo dõi phép, đặt cơm, sắp xếp xe, theo dõi và quản lý các chi phí hành chính khác
Tiếp đón khách, đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho BGĐ & khách công ty.
Tiếp nhận & gửi thư từ, hỗ trợ các công việc admin theo yêu cầu.
Tham gia vào các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
2. Theo dõi quản lý xe khách, khách ra vào văn phòng công ty.
3. Quản lý xe công ty (vệ sinh, bảo trì, đăng kiểm, bảo hiểm).
4. Quản lý, kiểm tra hoạt động đội bảo vệ công ty.
5. Quản lý nhà ăn canteen (tạp vụ, vệ sinh, bếp ăn). Cảnh báo kịp thời những vấn đề liên quan an ninh, an toàn của Công ty.
6. Quản lý chi phí hành chính (VPP, nhà ăn,..).
7. Theo dõi cấp phát VPP Cty, vật dụng văn phòng.
8. Theo dõi quản lý công văn vào và đi (cho số, ghi sổ).
9. Quản lý bảo quản con dấu, sử dụng con dấu theo yêu cầu của cty.
10. Quản lý văn phòng showroom (sạch sẽ, ngăn nắp).
11. Trực ĐT, quản lý lịch sử dụng phòng họp. Giám sát tính sạch sẽ, ngăn nắp, tiết kiệm điện của văn phòng công ty.
12. An toàn vệ sinh lao động – Bảo trì bảo dưỡng. Phối hợp nhân viên kỹ thuật , đội bảo vệ kiểm tra vệ sinh, cảnh quan Cty (đèn, nước, hồ nước, cây cảnh,…). Kiểm tra và lên lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị trong văn phòng (máy lạnh, đèn, quạt,..).
13. An toàn vệ sinh lao động (hỗ trợ).
Phối hợp với bộ phận kho lập kế hoạch mua sắm & giám sát cấp phát thiết bị bảo hộ.
Kiểm tra định kỳ, báo cáo và đề xuất phương án cải thiện.
14. Báo cáo & công việc khác
Thực hiện báo cáo định kỳ & đột xuất theo yêu cầu.
Hỗ trợ các công việc liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
15. Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, xã hội học, khách sạn-nhà hàng, quản trị nhân lực....
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề Hành chính Nhân sự
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể đọc hiểu văn bản
- Thành thạo tin học văn phòng (World, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, nhẫn nại có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
- Ham học hỏi, yêu thích công việc
- Có ý chí phấn đấu trong công việc và cuộc sống
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thưởng lễ, tết, nghỉ phép, du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cấp phát đồng phục, laptop
- Xe công ty di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa đến công ty
- Nhà trọ cho nhân viên ở xa

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code