- Trực quầy lễ tân, đảm bảo khu vực lễ tân gọn gàng, sạch sẽ.- Đón tiếp khách walk-in, tư vấn và giới thiệu theo nhu cầu khách hàng.- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng đang lưu trú và các vấn đề khác liên quan (nếu có).- Kiểm tra, theo dõi và đăng kí tạm trú cho khách khi có yêu cầu.- Quản lý hồ sơ, công văn đến, công văn đi và các giấy tờ liên quan khác.- Theo dõi và đặt mua văn phòng phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng cần thiết..v..v.- Hỗ trợ chấm công, quản lý nghỉ phép, và các công việc nhân sự đơn giản.- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.- Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần, Off một ngày bất kì trong tuần. Ca làm: 14:00 - 22:00 (Có thể linh động đổi ca khi có việc phát sinh)- Địa điểm làm việc: Số 3 Võ Văn Tần, Phường Xuân Hòa (Quận 3 cũ), TP.HCM
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có thể trau dồi thêm trong quá trình làm việc.- Biết sử dụng các phần mềm Word, Excel,...- Chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Quản trị Nhà Hàng - Khách Sạn... là một lợi thế.- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn.- Ngoại hình ưa nhìn.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc thân thiện.- Có thể trau dồi Tiếng Anh và các ngoại ngữ khác.- Lương: Từ 7.000.000 trở lên, tùy theo năng lực.- Được kí hợp đồng lao động và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của pháp luật.- Thưởng tháng 13, các dịp lễ 30/04, 01/05, Tết.... đầy đủ theo quy định công ty.- Du lịch công ty, các hoạt động ăn uống, giải trí khác.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.