Công tác trực tổng đài và đón tiếp khách
Công tác quản lý phòng họp, lên lịch và sắp xếp các cuộc họp
Phục vụ đồ uống cho ban lãnh đạo và khách
Công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ
Công tác hành chính, lễ tân khác: chấm công VPHN, đặt vé máy bay, phối hợp tổ chức sự kiện...
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác lễ tân
3. Kiến thức:
- Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức về văn thư lưu trữ
- Nắm rõ trình tự thực hiện của quá trình quản lý văn bản đến và văn bản đi
- Hiểu biết về quy định của pháp luật liên quan đến thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
4. Kỹ năng:
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel,...)
5. Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Thân thiện, trung thực và hòa nhã.
- Chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.
6. Ưu tiên : Ngoại hình ưa nhìn, nhà ở khu vực Bồ Đề ( Long Biên)
Địa điểm làm việc
66 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Mức thu nhập cạnh tranh & thưởng các ngày lễ lớn /Quý/ năm + Quà sinh nhật, khuyến học
trang thiết bị làm việc
1 năm/ 1 lần
đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo QĐ nhà nước
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.