Đón tiếp, hướng dẫn khách ra/vào công ty, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện.
Tiếp nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại, email hoặc tin nhắn đến đúng bộ phận liên quan.
Quản lý, tiếp nhận và phân loại thư từ, công văn, bưu phẩm; bàn giao cho các bộ phận/nhân sự phụ trách.
Quản lý khu vực lễ tân và phòng tiếp khách gọn gàng, sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác.
Hỗ trợ chuẩn bị phòng họp, tiếp khách và các hoạt động hành chính khác khi có yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc đặt lịch hẹn, lịch công tác, hoặc các công việc hành chính phát sinh.
Giới tính: Nữ, sinh từ năm 2000 trở về sau.
Ngoại hình: Ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên; tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, TOEIC từ 600 trở lên hoặc tương đương.
Tin học văn phòng: Thành thạo các công cụ cơ bản (Word, Excel, Email).
Thái độ & kỹ năng:
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tích cực, thân thiện.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Khả năng sắp xếp, quản lý thời gian và phối hợp công việc hiệu quả.
Ưu tiên:
Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí lễ tân, hành chính văn phòng hoặc ngành dịch vụ khách hàng.
Thu nhập hấp dẫn, mức lương cạnh tranh theo chính sách của tập đoàn lớn.
Làm việc tại tòa nhà văn phòng hạng A – PV Gas, trung tâm Quận 1.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp ổn định và lâu dài.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.