• Tiếp đón, hướng dẫn khi Khách đến Công ty.
• Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ các phòng/ban trong Công ty về các dịch vụ hành chính văn phòng được cung cấp và đề xuất biện pháp giải quyết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Phối hợp giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh Lễ tân và thông báo ngay đến bộ phận liên quan nếu cần để có biện pháp xử lý.
• Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ khách đến làm việc tại Công ty.
• Giao nhận công văn, bảo đảm ghi nhận và giao nhận đúng người, đúng cơ quan ghi chép đầy đủ để phục vụ đối chiếu khi có yêu cầu.
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan khác tại Công ty.
• Nữ, độ tuổi không quá 30
• Cao ≥ 1m60, sức khỏe loại II
• Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, giao tiếp tốt, nói năng lưu loát
• Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói thành thạo)
• Tốt nghiệp chuyên ngành: Tiếng Anh/Du lịch khách sạn/Kinh tế/Thư ký văn phòng/Hàng không,....
• Kinh nghiệm vị trí công việc tương đương từ 01 năm trở lên, sử dụng thành thạo MS office, Excel.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết trong năm
Được phụ cấp tiền điện thoại 200k/tháng và ăn trưa 1 triệu/tháng, tiền du lịch 9 triệu/1 năm
12 ngày phép có hưởng lương (5 năm cộng thêm 1 ngày) và 3 ngày nghỉ dưỡng có hưởng lương/năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.