Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
- Liên hệ với khách hàng theo data Công ty cung cấp.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.
- Gọi điện tư vấn tiếp cận khách hàng tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng để chuyển cho bộ phận Kinh doanh làm việc
- Gửi thông tin báo giá, khuyến mãi, chính sách dịch vụ... cho khách hàng (không cần chốt đơn). Không áp doanh số.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, kịp thời các cuộc gọi đến, inbox, comment của khách hàng.
- Hỗ trợ một số công việc chuyên môn khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (nếu có).
- Báo cáo công việc với cấp trên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp khá (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên môn.
- Ứng viên Nữ; Độ tuổi từ 18 tới 35.
- Đã có kinh nghiệm Sales/ Chăm sóc khách hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Chủ động trong công việc.
- Có Laptop phục vụ công việc.
- Thu nhập: Bao gồm lương cứng + Phụ cấp (trao đổi qua quá trình phỏng vấn) + KPI (hưởng theo chính sách Team) + Thưởng khác
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, dựa vào năng lực, không dựa vào thâm niên.
- Du lịch, du xuân 02 lần/ năm
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm.
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,... Thưởng khi hoàn thành KPI, thưởng nóng, thưởng theo dự án, thưởng trong các hoạt động sinh hoạt tập thể...
- Môi trường làm việc trẻ trung, được tạo điều kiện và giúp đỡ tối đa để hoàn thành công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN và phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số