Việc làm Nhân Viên IT Helpdesk - CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT

Nhân Viên IT Helpdesk

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG AN VIỆT PHÁT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
62-70 Đường B4, An Lợi Đông,Hồ Chí Minh
1. 62-70 Đường B4, An Lợi Đông,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, phân loại, phân tích, phản hồi và xử lý các yêu cầu của người dùng
  • Chuyển tiếp yêu cầu không xử lý được đến bộ phận hỗ trợ cao hơn (next level)
  • Theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý yêu cầu hỗ trợ đến người dùng.
  • Chuẩn đoán sửa chữa lỗi phần cứng máy tính người dùng, lỗi mạng (LAN, WAN, Internet).
  • Đảm bảo cho máy trạm (máy người dùng) được hoạt động ổn định.
  • Cài đặt phần mềm, hệ điều hành cho máy tính người dùng, sao lưu khôi phục dữ liệu máy tính người dùng.
  • Hỗ trợ người dùng các vấn đề về Email, Office, Virus và các phần mềm khác.
  • Cài đặt sửa chữa máy in, photo, máy scan.
  • Viết các tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ IT, tài liệu Helpdesk.
  • Phối hợp và hỗ trợ với các phòng ban để xử lý các yêu cầu hoặc sự cố.
  • Đề xuất, triển khai, vận hành, duy trì lưu trữ dữ liệu của Công ty đảm bảo an toàn, đúng phân quyền.
  • Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng
    để sử dụng
  • Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
  • Theo dõi, cập nhật danh mục máy móc, thiết bị công nghệ thông tin
  • Tự nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới và đề xuất áp dụng vào cải tiến công việc.
  • Báo cáo công việc theo quy định.
  • Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện tử, viễn thông, CNTT
  • Có kinh nghiệm làm việc IT Helpdesk 1 năm trở lên.
  • HIểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN.
  • Có kiến thức về MCSA
  • Ưu tiên có kiến thức về CCNA
  • Có kiến thức về VMware (ESXi, vCenter…), HyperV
  • Ưu tiên có kiến thức về Windows Server 2016/2019, Active Directory, GPO, LDAP, và các dịch vụ liên quan (DNS, DHCP, WDS…)
  • Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ham học hỏi, yêu công nghệ.
  • Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng:

+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 12-15tr

+ Thử việc 02 tháng (lương thử việc bằng 85% lương chính thức)

+ Ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN

+ Làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ

+ Làm việc giờ hành chánh (8H00 – 17H00 (T2-T6)

+ Quà 8/3, 20/10, sinh nhật,ốmđau/ Thai sản, kết hôn...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code